Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyện vận động tiền bắn pháo hoa trước khi xin tỉnh

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, các huyện, thị xã trên địa bàn vận động doanh nghiệp góp tiền bắn pháo hoa Tết trước khi xin chủ trương.

Chiều 19/1, ông Bùi Hồng Quý - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa có văn bản chấp thuận cho TP Buôn Ma Thuột bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2016.

Theo ông, vừa qua tỉnh nhận được 3 đề nghị của TP Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Pắk xin bắn pháo hoa dịp Tết bằng nguồn xã hội hóa. "Qua xem xét, lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đồng ý bắn pháo hoa 1 điểm để tiết kiệm", vị Chánh văn phòng thông tin.

Ông Quý cho biết thêm, huyện vận động trước khi báo cáo Ủy ban. Sắp tới, tỉnh yêu cầu các đơn vị báo cáo và sẽ có hướng dẫn cụ thể để sử dụng số tiền trên đúng mục đích.

Trong khi đó, ông Y Suôn Byă - Chủ tịch UBND huyện Krông Pắk thông tin hiện đơn vị đã vận động được gần 300 triệu đồng để tổ chức bắn pháo hoa. "Huyện chưa nhận được văn bản dừng từ UBND tỉnh. Sắp tới, khi nhận được công văn chính thức thì mới có hướng sử dụng số tiền trên", ông Y Suôn nói.

Huyện vận động tiền bắn pháo hoa Tết Nguyên đán

Ba đơn vị ở tỉnh Đắk Lắk xin tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2016. Dự kiến kinh phí tổ chức từ 200 đến 400 triệu đồng bằng nguồn xã hội hóa.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm