Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU tự hào với màn trình diễn của con trai tại World Cup

Thủ môn người Đan Mạch, Kasper Schmeichel đã góp công lớn trong chiến thắng trước đội tuyển Peru tại trận mở màn VCK World Cup năm nay.

Kasper Schmeichel đã có màn ra mắt tuyệt vời tại World Cup năm nay và đang đi theo những bước chân của cha mình - huyền thoại Man Utd Peter Schmeichel - người đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đan Mạch trong suốt giai đoạn 1987-2001.

Sau trận đấu, huyền thoại MU đã dành lời khen cho những cầu thủ Đan Mạch, bao gồm cả màn trình diễn của cậu con trai.

World Cup,  Dan Mach,  Peter Schmeichel,  Kasper Schmeichel anh 1
Peter Schmeichel đã bày tỏ niềm tự hào đối với cậu con trai trên mạng xã hội. Ảnh: Twitter.

"Hàng phòng ngự đã làm việc rất tốt, họ thực sự đã bảo vệ thành công khung thành của Đan Mạch. Rõ ràng họ đã từ chối mọi cơ hội tạo nên bàn thắng của đội bạn", Peter Schmeichel chia sẻ.

Cựu cầu thủ MU cũng nói thêm: "Trận đấu mở màn không nói trước được điều gì về ngôi vô địch. Nó chỉ đơn giản là giành được 3 điểm. Vậy nên hãy cứ vui trước đã".

Xuyên suốt trận đấu, Schmeichel Jr trở thành chốt chặn cuối cùng đáng tin cậy trước khung thành đội tuyển Đan Mạch. Những pha cản phá xuất thần của anh cùng sự kém duyên của Peru đã mang lại một chiến thắng tối thiểu cho đội bóng của Eriksen và các đồng đội.

Phút 64, thủ môn thuộc biên chế Leicester City đã có pha phản xạ tuyệt vời ngăn cản nỗ lực ghi bàn gỡ hòa của Jefferson Farfan, chỉ 5 phút sau khi Yussuf Poulsen ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau đường chuyền của Eriksen.

Highlights Peru - Đan Mạch: Phạt đền oan nghiệt Sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn trong đó có cú đá phạt đền cuối hiệp 1 nhưng Peru không thể tìm được đường vào lưới Đan Mạch, ngậm ngùi thua trận đầu tiên tại World Cup đầy tiếc nuối.

Người hâm mộ Đan Mạch đã vỡ òa trong chiến thắng khi trọng tài Bakary Papa Gassama thổi tiếng còi mãn cuộc, song nó lại là nỗi đau của những cổ động viên Peru ở trên vận động Mordovia Arena.

Đội tuyển Peru đã thi đấu tốt nhưng lại tỏ ra kém duyên trong những pha dứt điểm. Trong bối cảnh cả đội muốn có được trận thắng để kỷ niệm lần trở lại sân chơi World Cup sau 36 năm, họ lại phải đối mặt với một Kasper Schmeichel quá xuất sắc.

Peru sẽ phải cố gắng trước Pháp trong trận đấu ở Ekaterinburg vào ngày 21/6 tới, trong khi Đan Mạch sẽ đối đầu với một hàng phòng ngự đã chơi xuất sắc trước "Les Bleus" của Australia.

Schmeichel 'con' tỏa sáng giữ lại chiến thắng cho Đan Mạch

Thủ thành Kasper Schmeichel - con trai huyền thoại Peter Shcmeichel - đã có một trận đấu tuyệt vời để giữ lại 3 điểm cho Đan Mạch trong ngày ra quân.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm