Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU nói gì về tương lai Ronaldo?

Tương lai Cristiano Ronaldo là chủ đề chính mà CĐV Hong Kong muốn biết khi các huyền thoại MU tới quốc gia này quảng bá những dự án mới.

"Ronaldo có trở lại mái nhà Old Trafford không?". Đây là câu hỏi chung được nhiều CĐV Hong Kong đặt ra cho các huyền thoại MU như anh em nhà Neville, Ryan Giggs, Paul Scholes... khi họ thực hiện chuyến đi tới châu Á quảng bá chương trình và dự án mới của đội bóng.

Nói về tương lai Ronaldo, cựu hậu vệ Phil Neville cho biết: "Tôi nghĩ ai cũng muốn Ronaldo trở lại MU. Anh ấy là cầu thủ hay nhất mà chúng tôi từng sát cánh. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi được thấy Ronaldo thi đấu tại MU lúc mới 19 tuổi, thời điểm trước khi trở thành siêu sao thế giới".

CDV Hong Kong 'lo' du an MU,  chi quan tam Ronaldo anh 1
Tương lai Ronaldo đang là dấu hỏi.

Ronaldo gia nhập MU lúc mới 18 tuổi với giá 12,24 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào tháng 8/2003. Trong những năm tháng khoác áo "Quỷ đỏ", Ronaldo tiến bộ không ngừng. Anh vươn tầm đẳng cấp, trở thành một trong những siêu sao hay nhất thế giới, với đỉnh điểm giành Quả bóng vàng 2008.

Sau đó, Ronaldo rời MU để tìm đến Real. Thế nhưng, trong những ngày hè 2017, tương lai CR7 khiến truyền thông dậy sóng.

Vì không hài lòng với cách CLB đối xử với mình và rắc rối xung quanh cáo buộc trốn thuế, có tin đồn Ronaldo đòi rời thành Madrid. Đâu đó cũng râm ran số 7 sẽ về lại MU.

Dự đoán tương lai Ronaldo, cựu sao Gary Neville cho biết: "Tôi nghĩ cậu ta sẽ tiếp tục ở lại Real tới hết sự nghiệp. Thời gian qua, báo chí dựng lên rất nhiều kịch bản và tin đồn. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ Ronaldo sẽ không rời Real. Ai cũng muốn CR7 trở lại MU, nhưng điều đó khó xảy ra".

CDV Hong Kong 'lo' du an MU,  chi quan tam Ronaldo anh 2
Gary Neville không cho rằng Ronaldo sẽ trở lại MU.

Còn Louis Saha, cựu sao người Pháp cho biết chỉ có thời gian mới trả lời tương lai Ronaldo. Trước đó, Saha dành nhiều lời khen cho đồng đội cũ, theo đó bản thân bị chinh phục trước sự hồi sinh mạnh mẽ của CR7.

"Anh ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp, ngay cả khi đã lớn tuổi", cựu tiền đạo Fulham nói.

Theo báo Tây Ban Nha, tương lai Ronaldo sẽ được quyết định vào tuần tới. Lúc này, số 7 đang nghỉ ngơi cùng gia đình sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia tham dự FIFA Confederations Cup 2017.

Ronaldo béo và CR7, ai hơn ai? Rõ ràng việc so sánh Cristiano Ronaldo với Ronaldo béo (Ronaldo Luis Nazário de Lima) là rất khó khi cả hai đều là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời của mình.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm