Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại M.U chê Man City khi để thua Liverpool

Cựu đội trưởng của M.U, Gary Neville với vai trò là bình luận viên của Sky Sports cho rằng, các cầu thủ Man City nên xấu hổ khi thể hiện màn trình diễn thất vọng trước Liverpool.

Man City thất bại 1-2 trước Liverpool ở thời điểm cuộc đua giành chức vô địch Premier League đang diễn ra quyết liệt. Trận thua trên sân Anfield khiến Man xanh gặp bất lợi lớn trong cuộc cạnh trạnh với Chelsea. Ngoài ra, họ còn để đội bám đuổi phía sau Arsenal thu hẹp cách biệt xuống còn 4 điểm.

a
Man xanh khó bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh khi chơi nhiều hơn 1 trận và kém Chelsea 5 điểm. Ảnh: Getty Images.

Trong khi bình luận đại chiến trên sân Anfield, Gary Neville cho biết: “Nếu là cầu thủ Man City, tôi cảm thấy thật xấu hổ. Với vị thế của nhà đương kim vô địch, họ phải tiến bộ và tốt hơn qua từng năm. Tuy nhiên, Man City mắc quá nhiều lỗi”.

Quan điểm trên nhận được sự đồng tình của Jamie Carragher. Hậu vệ huyền thoại của Liverpool cho rằng Man City đã thể hiện màn trình diễn nghèo nàn. Theo nhận xét của cựu cầu thủ người Anh, nhà đương kim vô địch không có sự thay đổi ở cuối mùa giải.

Đối với Man City, vị thuyền trưởng Pellegrini tỏ ra bi quan về khả năng bảo vệ ngôi vương của đội bóng. Chiến lược gia người Chile cho biết: “Thật khó để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng khi mất 3 điểm. Tuy nhiên, Man City sẽ tiếp tục chiến đấu và tìm lại phong độ tốt nhất”. Ở trận thua Liverpool, Man xanh tung ra 8 cú sút nhưng chỉ 1 lần trúng đích.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Pellegrini cũng thừa nhận Man City đã thi đấu không tốt trong hiệp 1 khi để mất quá nhiều bóng, đặc biệt là trong 15 phút đầu trận. Dù thay đổi lối chơi ở hiệp 2, nhưng Man xanh không thể tiếp cận được khung thành Liverpool sau khi nhận bàn thua thứ 2. Thất bại của Man City trên sân Anfield có thể là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Liverpool 2-1 Man City: Trận đấu của những siêu phẩm

Hai pha làm bàn đẹp mắt của Henderson và Coutinho giúp Liverpool đánh bại Man City 2-1. Với kết quả này, Man xanh không thể thắng tại Anfield năm thứ 12 liên tiếp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm