Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Liverpool cầu hôn ca sĩ kém 22 tuổi

Ian Rush, huyền thoại 57 tuổi của Liverpool, thông báo đã đính hôn với ca sĩ nhạc pop là Carol Anthony sau nhiều năm hẹn hò.

Theo Daily Mail, người đẹp Ailen Carol Anthony trẻ hơn 22 tuổi so với cựu danh thủ Liverpool, Ian Rush, 57 tuổi. Tuy nhiên, đôi này đã tuyên bố họ đính hôn sau cuộc trò chuyện thẳng thắn về lý do Ian luôn gọi cô là vợ mỗi khi đi du lịch.

Carol là một ngôi sao nhạc pop có biệt danh là Havana chia sẻ: "Khi chúng tôi đi du lịch cùng nhau, Ian luôn giới thiệu tôi là vợ. 2 tuần trước, tôi đã gọi cho anh ấy và nói rằng tôi không phải là vợ của anh ấy. Ian đáp rằng anh muốn em là vợ anh".

HUyen thoai Liverpool cau hon sieu mau kem minh 22 tuoi anh 1
Carol trong lễ mừng sinh nhật Ian. 

"Sau khi nghe rõ lại từng câu chữ, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Ian cũng khẳng định rằng anh ấy chưa từng tìm thấy niềm vui cho đến khi gặp được tôi. Giữa tôi và Ian có khoảng cách về tuổi tác, nhưng chúng tôi không xem trọng điều đó", Carol nói tiếp.

Hai người ở bên nhau từ năm 2013, một năm sau khi Ian chia tay người vợ Tracy Rush. Nhiều thông tin cho rằng cô vợ Tracy bức xúc với việc Ian lăng nhăng bên ngoài và không còn tình cảm với mình nên nộp đơn ly dị sau 3 năm chịu đựng cảnh chồng ngoại tình.

Tuy nhiên, Carol phủ nhận bất kỳ mối quan hệ nào với Ian vào thời điểm đó. Năm 2013, cô nói với tờ Irish Independent: "Nếu có một lời tán tỉnh, tôi sẽ thừa nhận điều đó, nhưng không có mối quan hệ nào, chuyện ngoại tình. Điều đó vượt xa một trò đùa".

Carol Anthony năm nay 35 tuổi và hơn người con cả của Ian Rush là Jonathan đúng 7 tuổi (28). Ian và vị hôn thê tình cờ quen nhau tại kỳ nghỉ ở Bồ Đào Nha năm 2010. Mặc dù đã cầu hôn thành công, Ian vẫn chưa quyết định thời điểm tổ chức lễ cưới.

Ian Rush là huyền thoại của đội bóng đá Liverpool. Ông ghi 346 bàn sau 660 lần ra sân cho đội bóng vùng Merseyside. Ông từng giúp "Lữ đoàn đỏ" giành 5 danh hiệu bóng đá Anh trong khoảng thời gian từ năm 1981 đến năm 1990 trước khi giải nghệ.

Sergio Aguero 'cưa đổ' bồ cũ của sao Everton

Hành trình đi tìm mối lương duyên đích thực của Sergio Aguero vẫn chưa dừng lại. Báo chí Anh đưa tin Sergio Aguero vừa tán được người đẹp Taylor Ward.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm