Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Diablo đã có thể chạy ngay trên trình duyệt web

Với những ai đang muốn tìm về một tựa game tuyệt vời trong quá khứ thì Diablo chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Giờ đây, trò chơi này đã có thể được chơi trên trình duyệt.

Theo Cnet, giờ đây, game thủ đã có thể chơi Diablo trực tiếp trên trình duyệt. Đây là thành quả của nhóm phát triển Rivsoft và lập trình viên GalaXyHaXz, nằm trong dự án Devilution. 

Theo các nhà phát triển, phiên bản trình duyệt dựa trên mã nguồn được xây dựng lại của Diablo. Do đó, nó có cả những lỗi và code xấu của trò chơi gốc. Đó cũng là cơ sở để các nhà phát triển hợp tác, giúp việc cập nhật, sửa chữa và chuyển sang các nền tảng khác dễ dàng hơn nhiều. 

diablo co the choi truc tiep tren trinh duyet anh 1

Diablo gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, nay đã có thể chơi trên web.

Để có thể chơi Diablo, bạn phải truy cập vào website diablo.rivsoft.net và cài đặt từ file DIABDAT.MPQ trong đĩa game hoặc phiên bản kỹ thuật số có giá 10 USD trên GOG. Nếu không có, bạn có thể chọn mục "Shareware" để chơi bản giới hạn ngay trên trình duyệt. Bạn chỉ có quyền sử dụng lớp nhân vật chiến binh.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ không được trò chuyện với những người chơi khác và hạn chế số dungeon. Nhưng bấy nhiêu đó là đủ để bạn có cảm giác "trở về tuổi thơ". 

Hiện tại, bạn có thể chơi Diablo trên các nền tảng Windows, macOS và PlayStation. 

diablo co the choi truc tiep tren trinh duyet anh 2

Mặc dù đồ họa không quá xuất sắc như các tựa game hiện tại, nhưng Diablo vẫn là một trò chơi hấp dẫn. 

Diablo là tựa game nhập vai huyền thoại gắn liền với thế hệ 8x, 9x. Nó được ra mắt vào tháng 12/1996 bởi Blizzard Entertainment. Các phần 2, 3 của Diabo được phát hành lần lượt vào năm 2000 và 2012.

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật vượt qua các nhà ngục, hầm mộ, hang động... Cửa ải cuối cùng là địa ngục, nơi có xác sống, quái vật và ác quỷ. Game thủ phải chiến đấu với tất cả và vượt qua Diablo để giành chiến thắng. 

Sau trận thua GAM, tuyển thủ FTV viết status chỉ trích ban tổ chức

Tối 1/8, FTV eSports (FTV) đã thất bại 0-2 trước GAM eSports (GAM) tại VCS Mùa Hè 2019. Sau trận đấu, tuyển thủ Bie của FTV có dòng status chỉ trích ban tổ chức.




Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm