Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại bất ngờ xuất hiện làm Ronaldo thích thú

Ronaldo ấn tượng với độ hoành tráng của lễ khai mạc trận tranh chức vô địch Riyadh Season Cup 2024 rạng sáng 9/2.

Al Nassr vs Al Hilal anh 1

Dù chỉ là giải giao hữu, BTC Riyadh Season Cup vẫn chịu chơi khi mời hẳn The Undertaker, huyền thoại sống của làng đô vật làm nhân vật chính của lễ khai mạc trận đấu giữa Al Nassr và Al Hilal.

Al Nassr vs Al Hilal anh 2

The Undertaker từng là ngôi sao của công ty WWE trong nhiều thập kỷ. Ông có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ với hàng chục danh hiệu lớn nhỏ cùng chuỗi 21 trận thắng ở Wrestle Mania, sự kiện lớn nhất ngành công nghiệp đấu vật.

Al Nassr vs Al Hilal anh 3

Cựu đô vật WWE đảm nhận nhiệm vụ giới thiệu chiếc cúp vô địch Riyadh Season Cup 2024.

Al Nassr vs Al Hilal anh 4

Cristiano Ronaldo tỏ rõ vẻ thích thú trước màn trình diễn hoành tráng của The Undertaker.

Al Nassr vs Al Hilal anh 5

Trong ngày tái xuất sân cỏ, Ronaldo chơi nhạt nhòa và cùng đồng đội nhận thất bại 0-2 trước Al Hilal, qua đó nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch Riyadh Season Cup 2024. Al Hilal đăng quang với 2 chiến thắng trước Al Nassr và Inter Miami, trong khi Al Nassr về nhì khi chỉ hạ được Inter Miami của Lionel Messi. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Al Nassr trước Al Hilal. Ronaldo cùng đồng đội thậm chí còn không ghi nổi một bàn vào lưới đối thủ cùng thành phố.

Al Nassr vs Al Hilal anh 6

Ngày 15/2, Al Nassr sẽ chơi trận đấu chính thức đầu tiên trong năm 2024 gặp Al Feiha tại AFC Champions League. Ronaldo cùng đồng đội mạnh dạn đặt mục tiêu xưng vương châu Á ở cấp CLB mùa này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Hình ảnh gây chú ý của Ronaldo sau sinh nhật

Siêu sao Cristiano Ronaldo ham thích tập luyện. Anh lại để lộ thân hình với những múi cơ săn chắc sau khi bước sang tuổi 39.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm