Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Arsenal phản pháo Ozil: Đừng núp sau lưng Sanchez

Ian Wright, cựu tiền đạo Arsenal tiếp tục hướng chỉ trích của mình vào Mesut Ozil, gọi tâm thư của tiền vệ này trên mạng xã hội là điều “nực cười”.

Mới đây, tiền vệ tấn công người Đức đăng tải trên mạng xã hội bức tâm thư kỷ niệm 4 năm kể từ khi gia nhập Arsenal đính kèm thông điệp danh thép đến những cựu Pháo thủ đang chỉ trích CLB: “Hãy ngậm miệng lại và cổ vũ chúng tôi!”.

Đáp trả thông điệp của Mesut Ozil, huyền thoại người Anh cho rằng tiền vệ này phải cam kết tương lai của mình với đội bóng trước khi dám lớn tiếng với người khác.

“Có giỏi thì kí hợp đồng mới đi. Cậu không dám kí hợp đồng mới vì còn núp sau lưng Sanchez, vì tất cả mọi người lúc này đều bàn tán đến chuyện đi hay ở của Sanchez.”

“Một cầu thủ thi đấu dưới sức nhưng lại lên mặt đòi hỏi sự ủng hộ của mọi người trong khi bản thân không ký hợp đồng. Thật nực cười!” - Ian Wright phát biểu trên BCC Radio 05.

huyen thoai phan phao ozil nup bong sanchez anh 1
Ozil đang thực hiện năm cuối trong hợp đồng với Arsenal và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy sự tiến triển về việc gia hạn.

Chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử Arsenal tin rằng thật khó để có cái nhìn tích cực sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của đội bóng trong trận thua 4-0 trước Liverpool cuối tuần vừa rồi.

“Chúng tôi (những cựu cầu thủ) đều đau lòng vì chúng tôi yêu CLB này. Chúng tôi biết phải nói gì đây?”

“Phải rồi, họ giành cúp FA và lúc đó họ đều nhận được những lời tán dương từ chúng tôi. Nhưng bây giờ thì sao, chúng ta đang nhìn vào một đội bóng kém hiệu quả. Từ cầu thủ cho đến ban lãnh đạo, huấn luyện viên,... tất cả đều như vậy.” – Ian Wright kết luận.

huyen thoai phan phao ozil nup bong sanchez anh 2
Arsene Wenger và đội bóng của ông đang phải chịu rất nhiều chỉ trích khi để thua hai trận liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh.

Arsenal sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Emirates sau khi các cầu thủ trở về từ loạt trận quốc tế. Nhưng với sự căng thẳng giữa các cựu cầu thủ và những ngôi sao của đội bóng thì có lẽ 3 điểm cũng không thể xoa dịu được tình hình lúc này.

Những con số thú vị sau vòng 3 Premier League Arsenal nhận trận thua thứ 2 sau khi kết thúc vòng 3 Premier League, đội chủ sân Emirates còn không tung ra được một cú dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành Liverpool.

Minh Phúc (Theo DailyMail)

Bạn có thể quan tâm