Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền My, Thiều Bảo Trâm và dàn sao đăng ảnh sexy

Gần đây, các người đẹp Việt thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm, phong cách thời trang táo bạo trên trang cá nhân.

Nguoi dep Viet anh bikini anh 3

Trước đó, thỉnh thoảng, người đẹp 9X cũng chia sẻ ảnh bikini trong các chuyến du lịch, nhưng phong cách kín đáo hơn. Huyền My vừa trở về từ chuyến đi Thái Lan đón năm mới cùng gia đình.

Nguoi dep Viet anh bikini anh 4

Trên trang cá nhân, gần đây, người mẫu Tuyết Lan cũng đăng tải nhiều ảnh khoe vóc dáng. Á quân Vietnam's Next Top Model công khai chuyện ly hôn cách đây không lâu. Cô và chồng cũ quyết định đường ai nấy đi do khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống. Hiện, chân dài đã chuyển về Việt Nam sống và làm việc.

Nguoi dep Viet anh bikini anh 7

Amee chia sẻ trên Instagram cá nhân: "Lâu lâu đi bơi mặc bikini mát mẻ tý thôi ạ". Lâu nay, giọng ca 10X được biết đến với style nữ tính. Song, cô cũng không ngại diện crop-top để khoe khéo vòng eo con kiến.

Nguoi dep Viet anh bikini anh 10

Thúy Ngân cũng thuộc nhóm sao nữ Vbiz có vóc dáng đẹp, theo đuổi phong cách sexy. Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về style cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi cũng không thấy mình mặc gì quá gợi cảm. Chưa bao giờ tôi dùng scandal để hâm nóng tên tuổi. Tôi đi biển chẳng lẽ mặc đầm dạ hội. Tôi đang ở lứa tuổi thanh xuân, tươi trẻ, nếu không mặc bikini thì sau này, làm sao dám mặc?".

Ảnh mặt mộc thời học sinh của Hà Lan 'Mắt biếc' gây chú ý

Gương mặt của Trúc Anh hiện tại không thay đổi nhiều so với trước đây. 9X được khen ngày càng xinh đẹp.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm