Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền My, Ngọc Duyên đọ dáng trong sự kiện ra mắt căn hộ 5 sao

Hai người đẹp trùng ý tưởng khi chọn trang phục đơn sắc kết hợp với kiểu tóc búi đơn giản trong lễ ra mắt căn hộ mẫu Sunshine City, nằm trong khu đô thị Ciputra (hồ Tây, Hà Nội).

can ho mau Sunshine City anh 1
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 - Ngọc Duyên và top 10 Hoa hậu Hòa bình 2017 Huyền My khoe nhan sắc tươi trẻ trong lần hội ngộ gần đây. Nếu như Ngọc Duyên thiên về vẻ đẹp sang trọng, quý phái với cây trắng thì Huyền My quyến rũ với điểm nhấn thiết kế đá kim cương ở ngực áo.
can ho mau Sunshine City anh 2
Đi cùng với đầm trắng và khoác giả vest, người đẹp đến từ Vũng Tàu chọn giày trắng cùng tông và kiểu tóc búi sang trọng.
can ho mau Sunshine City anh 3
Ngọc Duyên chia sẻ nguyên nhân tham dự lễ ra mắt nhà mẫu Sunshine City là ấn tượng với vị trí đắc địa ven sông Hồng, view hồ Tây của dự án. Tại đây, cư dân được hưởng trọn bầu không khí trong lành, vừa thuận tiện giao thông, lại không quá ồn ào, náo nhiệt như nội đô thành phố. “Thiết kế căn hộ đáp ứng đầy đủ tiêu chí về kiến trúc đô thị hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên và thân thiện với môi trường”, Ngọc Duyên chia sẻ.
can ho mau Sunshine City anh 4
Cô cũng đánh giá cao những công nghệ thông minh, hiện đại được tiên phong áp dụng trong công tác vận hành, quản lý dự án của Sunshine Group. Qua ứng dụng App Sunshine, chỉ cần một cú chạm - click trên điện thoại di động, chủ nhân căn hộ có thể đặt mọi dịch vụ từ giặt ủi, mua sắm, dọn vệ sinh đến đặt phòng khách sạn… hay thậm chí là sửa nhà, xem phim…
can ho mau Sunshine City anh 5
Giống Ngọc Duyên, Á hậu Huyền My cũng dành sự quan tâm cho căn hộ mẫu dự án Sunshine City. Cô tỏ ra thích thú với lối thiết kế hiện đại, sang trọng mà vẫn đảm bảo sự ấm cúng cho tổng thể không gian.
can ho mau Sunshine City anh 6
Thiết bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như cửa chống cháy, chống ồn Porta Doors, cửa kính Eurowindow… cũng giúp Sunshine City “ghi điểm” trong mắt người đẹp. “Đây thực sự là nơi lý tưởng để sống và hưởng thụ”, Huyền My nói.
can ho mau Sunshine City anh 7
“Tôi cảm thấy rất dễ chịu khi bước vào phòng ngủ vì không gian được thiết kế độc đáo với tông màu dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư thái cho người dùng. Sau một ngày làm việc vất vả, nếu được trở về nhà và chìm vào giấc ngủ trong sự tĩnh lặng và dịu êm của căn phòng như thế này thì quả là tuyệt vời”, Huyền My cho biết.
can ho mau Sunshine City anh 8
Ngoài hai người đẹp Ngọc Duyên và Huyền My, sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Sunshine City vừa qua còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Lê Hiếu. Giọng hát nhẹ nhàng, lãng mạn của anh tạo nên sức nóng cho buổi lễ.
can ho mau Sunshine City anh 9
Nhiều khách hàng đã đăng ký đặt mua căn hộ Sunshine City từ khi buổi lễ ra mắt còn chưa kết thúc.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm