Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền My cười chảy nước mắt khi tổ chức sinh nhật cùng fan

Á hậu Việt Nam 2014 có một bữa tiệc sinh nhật sớm cùng gia đình và các fan ruột tối 10/12 ở Hà Nội.

Huyền My tổ chức sinh nhật cùng khoảng 100 fan tại một phòng trà ở trung tâm thủ đô. Ngay từ khi xuất hiện, cô liên tiếp nhận được những lời chúc mừng từ các bạn trẻ.
Á hậu Việt Nam 2014 thoải mái trò chuyện và tâm sự cùng fan về mẫu người yêu lý tưởng hay dự định học hành, hôn nhân...
Người đẹp cầu nguyện những điều tốt đẹp sẽ tới mình và gia đình, bạn bè trước khi thổi nến mừng sinh nhật.
Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ, cô sinh viên của học viện thời trang London còn hào hứng trổ tài chơi đàn dương cầm...
... hay nhảy mẫu vài điệu đơn giản để các bạn trẻ học theo. Trước đó, á hậu còn nghĩ ra những trò chơi thú vị như bịt mắt bắt sâu hay ăn xúc xích để hâm nóng không khí buổi offline.


Việc lỡ miệng của anh chàng này khiến cô cười nhiều tới mức rơi nước mắt.
Khi được hỏi về Huyền My, một bạn nam lỡ miệng nói nhầm vòng 2 của người đẹp là 94 cm. Việc lỡ miệng của anh chàng này khiến cô cười nhiều tới mức rơi nước mắt.
Á hậu không ngại ôm chặt bạn nam thay lời cám ơn vì đã dành thời gian tới tận phố Cầu Gỗ chọn mua hoa tặng mình dù cuộc sống không mấy dư dả.
Á hậu không ngại ôm chặt bạn nam thay lời cám ơn vì đã dành thời gian tới tận phố Cầu Gỗ chọn mua hoa tặng mình dù cuộc sống không mấy dư dả.
Ngoài ra, người đẹp còn nhận được nhiều câu hỏi từ các fan nhí. Các em nhỏ này có mặt tại buổi giao lưu từ rất sớm và không ngại chờ đợi hay ngồi tới tận phút chót để giao lưu, chụp hình cùng cô Huyền My.
Bố mẹ của Huyền My cũng có mặt bên con gái trong buổi offline đặc biệt này. Bố á hậu thay mặt gia đình dành nhiều lời cám ơn tới các bạn trẻ đã luôn yêu mến và ủng hộ Huyền My. Ông cũng hy vọng trong thời gian tới, mọi người sẽ là bạn đồng hành của con gái mình.
Fan hát mừng sinh nhật á hậu Huyền My Dù thời tiết Hà Nội buổi tối rất lạnh nhưng gần 100 người hâm mộ đã tới dự bữa tiệc sinh nhật sớm của Huyền My.

Việt Hùng - G.A.

Bạn có thể quan tâm