Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Lizzie và bạn trai hơn 7 tuổi sang Thái chụp hình cưới

Bộ ảnh cưới của nữ diễn viên "Trái tim có nắng" và bạn trai được thực hiện tại Thái Lan, Đà Nẵng và Hội An. Cặp đôi sẽ chính thức nên vợ chồng vào tháng 12 tới sau bốn năm hẹn hò.

Thông tin về đám cưới của Minh Huyền khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cô chia sẻ: "Mặc dù, tôi và bạn trai cũng đã yêu nhau được khá lâu, từ lúc tôi còn chưa tham gia vào con đường nghệ thuật, nhưng đến thời điểm này, tôi chưa nghĩ tới việc kết hôn".
Bạn trai của Huyền Lizzie tên Hoàng, sinh năm 1983, hiện kinh doanh thời trang.
Cặp đôi đã lên ý tưởng từ đầu năm, kết hợp giữa du lịch và chụp ảnh.
Minh Huyền và chồng sắp cưới cùng ê-kíp là những người bạn thân đã rong ruổi khắp các địa điểm đẹp tại Thái Lan, Hội An và Đà Nẵng để có bộ ảnh đẹp và độc.
Được biết tới đầu tiên với danh xưng hot girl song bằng sự chăm chỉ, nỗ lực của mình, cô gái 9X đã ghi dấu ấn với người hâm mộ qua các vai diễn ấn tượng. 
Huyền Lizzie bỏ túi một số lượng phim kha khá với Lời thú nhận của Eva, Ba đám cưới một đời chồng, Ông tư hai phẩy...
Qua từng vai diễn, 9X cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất.  
Thời gian này, Minh Huyền tiếp tục gây bão trên màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Cô hàng xóm rắc rối.
Sau một thời gian gắn bó với nghiệp diễn, Minh Huyền mong muốn được khán giả công nhận như một diễn viên thay vì hot girl.
Khi được hỏi về những kế hoạch sau khi kết hôn, Huyền Lizzie tâm sự, cô sẽ không "theo chồng bỏ cuộc chơi" nhưng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Tiểu Uyên

Make-up & Ảnh: Hoàn Khang
Hair: Phat Ng

Bạn có thể quan tâm