Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Khánh từng bị bà xã cực kỳ ghét

Lần đầu gặp nhau trên phim trường, nam diễn viên đã để lại trong mắt bà xã ấn tượng vô cùng tệ vì từ cách ăn mặc “lòe loẹt” đến cách nói chuyện “cà rỡn”.

Trong chương trình Ý phái đep - Lời phái mạnh tháng 11, 2 cặp đôi nổi tiếng là vợ chồng Huy Khánh - Anh Thư và Thanh Ngọc - Đức Thiệp đã cùng xuất hiện để tham gia các trò chơi cũng như chia sẻ về cuộc sống gia đình.
Chia sẻ về lần đầu tiên gặp ông xã trên phim trường một bộ phim truyền hình, Mạc Anh Thư đã cho biết đó là ấn tượng vô cùng tệ vì từ cách ăn mặc “lòe loẹt” đến cách nói chuyện “cà rỡn”.
Những điều này đều là những thứ Mạc Anh Thư cực kỳ ghét nên lúc đó, cô gần như không thèm để ý, thậm chí là "cạch mặt" với Huy Khánh.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, Anh Thư tự tin khẳng định mình không hề bị thu hút bởi anh chàng diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp lãng tử mà sau này trở thành ông xã của mình.

Được mệnh danh là quý ông đào hoa của showbiz Việt, Huy Khánh cùng những câu chuyện về các bóng hồng của mình luôn là đề tài nóng hổi trên các mặt báo.
Thế nhưng hơn hai năm trước, quý ông này đã quyết định dừng chân bên cô đồng nghiệp Anh Thư.

Vợ đẹp, con ngoan, là bằng chứng rõ nét cho đời sống hôn nhân mỹ mãn của Huy Khánh. Để có được điều đó, Huy Khánh không ngần ngại công nhận mọi thứ đều phải có chiêu, mà chiêu trò ra sao thì... không thể cho nhiều người biết được!

Nhiều bí mật khác về cặp vợ chồng đình đám này sẽ được bật mí trong chương trình Ý phái đẹp – Lời phái mạnh phát sóng vào tối 18/11 tới.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm