Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Khánh nhảy múa cùng vũ công lưỡng tính

Nam diễn viên cùng thí sinh "Got To Dance" Tô Lâm đã vất cả luyện tập để chuẩn bị cho dự án mới.

Vừa hoàn thành vai trò người dẫn dắt và đồng hành cùng 9 đội đua trong Cuộc đua kỳ thú 2013, anh chàng điển trai Huy Khánh lại tiếp tục rục rịch chuẩn bị cho những dự án và kế hoạch mới của mình.

Huy Khánh úp mở đây sẽ làm “cuộc đua” hoàn toàn mới hứa hẹn không kém phần “kỳ thú” sẽ chính thức được hé lộ đầu tuần tới. Anh chàng cũng hào hứng khoe mình đang tích cực tập luyện… vũ đạo để hoàn thành tốt vai trò mới của mình lần này.

Tô Lâm – anh chàng vũ công lưỡng tính đình đám dù đang bận rộn dự thi Got To Dance cũng đã đích thân hướng dẫn và thậm chí còn huy động cả vũ đoàn của mình đến để hỗ trợ Huy Khánh hoàn thành dự án mới.
Từng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 và ít nhiều để lại ấn tượng với hình ảnh một quý ông điển trai, hào hoa, Huy Khánh cũng được đánh giá là khá có duyên với bộ môn nhảy múa.
Tuy nhiên, với dự án lần này, Huy Khánh bật mí mình sẽ phải nhảy múa nhiều hơn với tần suất khá dày đặc. Anh chàng tỏ ra vừa lo lắng nhưng cũng rất hào hứng.

Huy Khánh cho biết vị trí công việc này tuy quen thuộc nhưng chính tính chất mới lạ của chương trình kèm với những yêu cầu đặc biệt của đạo diễn khiến anh phải rất đau đầu suy nghĩ để hoàn thành tốt vai trò của mình lần này. 

“Mọi người sẽ thấy hình ảnh một Huy Khánh gần gũi hơn, đời thường hơn khi đồng hành cùng những câu chuyện đa màu sắc của cuộc sống trong dự án lần này” – anh chia sẻ về dự án mới của mình.
Không khí buổi tập diễn ra rất sôi nổi và vui vẻ với sự hướng dẫn tận tình của biên đạo Tô Lâm. Với khả năng pha trò và cái đầu tinh quái của mình, Huy Khánh cũng luôn khiến cho không trí trường quay vui vẻ và không ngớt tiếng cười.
Tô Lâm đã huy động một vũ đoàn gồm gần 20 vũ công chuyên nghiệp cùng Huy Khánh tập luyện và thực hiện phần ghi hình cho video clip đầu tiên.
Xuất thân là một người mẫu, thành danh với nghiệp diễn viên và bước đầu được ghi nhận ở vai trò MC, Huy Khánh đang xây dựng hình ảnh một quý ông điển trai và đa tài của làng giải trí.
Cách đây không lâu, Huy Khánh cũng vừa phủ sóng truyền hình với vai diễn trong phim Váy hồng tầng 24.


Phương Giang Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm