Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương vị Tết TP.HCM qua ống kính realme 7

TP.HCM khang trang vào xuân không thể thiếu đi bàn tay của những người lao động bình dị. Qua ống kính realme 7, vẻ đẹp của những người lao động thầm lặng trở nên rõ nét.

Realme anh 1

Trong khi nhiều người đang tất tả trang trí cho tổ ấm bé nhỏ của mình, hoặc về quê sum vầy đón Tết, đâu đó ở TP.HCM vẫn còn những người cố gắng tận dụng vài ngày làm việc cuối cùng của năm cũ để đổi lấy một cái Tết ấm no hơn cho cả gia đình. Trong thành phố rộng lớn, những con người lao động bình dị hiện lên bé nhỏ qua ống kính realme 7.

Realme anh 18

Thời điểm cuối năm tất bật, dường như ai cũng ưu tiên làm những điều cho bản thân và gia đình. Riêng những người lao động bình dị vẫn miệt mài khắp nẻo đường để mưu sinh, cũng như mang đến cái Tết đẹp hơn cho mọi nhà.

realme 7 và realme 7 Pro được trang bị bộ 4 camera 64 MP cảm biến Sony thông minh và nhiều tính năng cải tiến. Với realme 7 series, người dùng sở hữu camera chính 64 MP khẩu độ f/1.8 cùng cảm biến Sony IMX682, giúp tạo ra hình ảnh có chất lượng ổn định. Bên cạnh đó là ống kính góc siêu rộng 8 MP cho góc nhìn rộng hơn; camera chụp siêu cận cảnh 2 MP bắt gọn những chủ thể bé nhỏ; camera chân dung B&W 2 MP tạo hiệu ứng bokeh, đo độ sâu trường ảnh. realme 7 series còn được trang bị chống rung UIS và UIS Max giúp giảm thiểu rung lắc, cho video mượt mà, ổn định hơn.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm