Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm tậu xế hộp bình dân sau 1 năm đi hát

Quán quân "The Voice 2012" vừa tậu chiếc xế hộp màu trắng xinh xinh thuộc dòng Huyndai với giá vừa phải để làm phương tiện đi diễn thay vì đi taxi cả năm nay.

 

Một ngày làm việc của Hương Tràm bắt đầu từ 6 giờ tối. Cô chuẩn bị đến phòng thu của một kênh radio để thu âm một buổi trò chuyện với khán giả.
Cô gái 18 tuổi nổi bật với làn da trắng, tươi cười bước lên chiếc xế hộp màu trắng cáu cạnh đón mình ngay dưới chân của tòa chung cư. Chiếc xe dòng Huyndai Hương Tràm vừa tậu cách đây vài ngày nhờ vào số tiền dành dụm từ việc đi hát sau khi cuộc thi The Voice kết thúc.
Xế hộp có màu trắng - gam màu mà nữ ca sĩ yêu thích. Kiểu dáng nhỏ nhắn, đơn giản phù hợp để nữ ca sĩ đi lưu diễn hay gặp gỡ bạn bè trong thành phố. Hương Tràm rất tự hào vì chiếc xe mua bằng chính những đồng tiền mà cô kiếm được.
Nữ ca sĩ tươi tắn bên xe riêng. Trước đó, cô thường phải đi lại bằng taxi, điều này khá bất tiện và cô không chủ động được trong công việc, chính vì thế, Hương Tràm quyết định mua một chiếc xế hộp.
Hiện tại, Hương Tràm đang sống tại một căn hộ thuê ở quận 4. Cô tự do về kinh tế, chủ động về công việc nên đôi khi nữ ca sĩ cảm thấy khá áp lực.
Nữ ca sĩ cho biết, sau những va vấp về bức tâm thư gửi Thu Minh, cô đã rút ra bài học đắt giá để trưởng thành hơn. Nữ ca sĩ học cách biết tiết chế và bình tĩnh trước những hoàn cảnh cần sự tỉnh táo để diễn đạt và chia sẻ.
Trong hơn 9 tháng qua, Hương Tràm đã có 3 single và 2 MV được phát hành, với sự thay đổi dần dần về hình ảnh và âm nhạc. Từ thế mạnh Pop ballad, Hương Tràm đã khai thác thêm ở thể loại pop dance và R&B. Thời gian qua, Hương Tràm đã bắt đầu việc học tập tại Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội và được đặc cách vào học thẳng năm thứ 3 của trường. Hương Tràm cũng dành thời gian học thanh nhạc riêng và tập luyện hình thể. Đây là sự chuẩn bị cho việc Hương Tràm sẽ hát các ca khúc sử dụng vũ đạo thời gian tới.
The Voice mùa 2 đã bước vào vòng bán kết, Hương Tràm chia sẻ, cô rất hy vọng mùa thi năm nay sẽ tìm ra được Quán quân xứng đáng và hợp với kỳ vọng của số đông khán giả theo dõi chương trình. Với cá nhân của Hương Tràm, thí sinh cô dự đoán có khả năng đăng quang là một thí sinh của đội Hồng Nhung, nhưng vẫn còn phải theo dõi thêm các tiết mục dự thi trong các tuần thi sắp tới vì ngoài chất lượng các tiết mục, sự yêu thích của khán giả cũng góp phần không nhỏ trong kết quả cuối.
Trong thời gian sắp tới, Hương Tràm sẽ ra mắt album riêng, single hợp tác và dự án album có concept độc đáo về ý tưởng vào khoảng đầu năm 2014.
Tháng 11, Hương Tràm vinh dự là nhân vật của tháng (Artist of the moth) và sẽ liên tục lên sóng giao lưu trực tiếp với khán giả cả nước trên sóng radio. Hương Tràm đã tham gia 3 chương trình gồm: Nói về bản thân, chơi trò chơi và những người thân nói về Hương Tràm.
Trong buổi giao lưu, cô kể thời học sinh,mình đều là học sinh giỏi và rất năng nổ tham gia làm cán bộ lớp cũng như dựng các chương trình văn nghệ cho lớp.

"Lần đầu tiên anh trai Hương Tràm đưa em gái đi chơi ở bể bơi, vì quá phấn khích làn nước xanh mà Hương Tràm đã mặc nguyên quần áo trên người nhảy tùm xuống chỗ sâu nhất của bể là 2m. Tiến Mạnh đã vội vàng nhảy xuống để kéo cô em đang chìm nghỉm của mình lên và kết quả là hai anh em đã được một bữa no nước" - cô vừa cười vừa nhớ lại kỷ niệm với độc giả.
Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, mặc dù luôn được biết đến như là một cô gái rất mạnh mẽ nhưng Hương Tràm cũng rất mau nước mắt. Lúc bé, nếu biết ai đó nghĩ sai hay nói oan cho mình, Hương Tràm đều khóc ngay.

Cô cũng chia sẻ với các fan rằng, những món ăn mình yêu thích là phá lấu, bánh tráng cuốn và vú sữa. Mặc dù rất sợ béo nhưng Hương Tràm cũng chia sẻ những món ăn mà cô thích lại đều là những món rất dễ tăng cân.
Rất nhiều fan đợi Hương Tràm giao lưu xong để chụp hình.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm