Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm lúng túng khi lái xế hộp ra đường

Quán quân Giọng hát Việt gặp khó khăn khi lái xe xuống dốc tầng hầm. Cô phải đánh lái nhiều lần mới đậu xe đúng chỗ yêu cầu của những anh bảo vệ tòa nhà.

Gần đây, nữ ca sĩ Ngại ngùng bắt đầu tự lái xe riêng đi công việc trong thành phố mà không cần tài xế hỗ trợ. Vì mới làm quen với công việc này nên Hương Tràm gặp phải khá nhiều khó khăn khi đỗ xe. Chiều 1/7, cô tự lái xe đến địa điểm buổi phỏng vấn nhưng mất khá nhiều thời gian ở khâu đậu xe dưới hầm tòa nhà.
 Nữ ca sĩ lái xe ốp sát vào tường khiến các anh bảo vệ lo lắng và phải ra hỗ trợ cô. Hương Tràm cho biết, dù khá lúng túng và khó khăn khi mình phải tự lái xe nhưng cô muốn tự tập để quen đường trong thành phố.
Hương Tràm mua chiếc xế hộp màu trắng được khoảng gần 1 năm nay bằng số tiền đi diễn sau khi đăng quang ngôi quán quân The Voice 2012. Tuy nhiên, trước đây, cô luôn có tài xế đưa đón.
Chiếc xế hộp của Hương Tràm có giá gần 1 tỷ. Trông nó khá nhỏ nhắn, trẻ trung phù hợp với vóc dáng của cô. Hương Tràm cho hay cô rất vui vì mua được những món đồ bằng chính tài năng ca hát của mình.
Khi lái xe xuống tầng hầm của một tòa nhà, Hương Tràm phải đánh lái nhiều lần mới đỗ được vào đúng vị trí quy định. Chính bởi việc lúng túng này, nữ ca sĩ vô tình gây tắc nghẽn đường đi trong ít phút.
Hương Tràm diện váy sexy, trẻ trung. Khi lái xe trên đường, chứng kiến cảnh đông đúc, nhộn nhịp của Sài Gòn, cô cảm thấy rất vui vì mình đã lựa chọn mảnh đất này là nơi sống và phát triển sự nghiệp.
Sau 2 năm đăng quang quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm đã có những sự khởi đầu tốt đẹp với những sản phẩm âm nhạc riêng và các hoạt động âm nhạc nổi bật... Cô cũng có cơ hội đi lưu diễn nhiều nước tại châu Á, châu Âu và vừa qua là Mỹ.
Trải qua không ít ồn ào, thị phi trong cuộc sống, Hương Tràm ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn. Cô cho biết mình đã quen với thế giới showbiz đầy rẫy sự phức tạp.

Hiện tại Hương Tràm muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Cô đang thực hiện MV và album mới sẽ phát hành trong thời gian tới. Ngoài ra, cô cũng tâm sự mình vừa chia tay bạn trai.

T.N

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm