Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Ly hai lần dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hương Ly hai lần liên tiếp thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, Top 5 là thứ hạng cao nhất cô đạt được.

Hoa hậu, á hậu sau khi đăng quang Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ngọc Châu. Hai danh hiệu á hậu lần lượt được trao cho Lê Thảo Nhi và Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tối 25/6, Hương Ly một lần nữa dừng chân ở top 5. Cách đây hai năm, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và cũng dừng chân ở top 5. Năm đó, cô ngất xỉu ở giây phút MC công bố giải thưởng phụ. Năm 2017, cô đăng ký nhưng rút lui giữa chừng với lý do sức khỏe.

Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly đặt mục tiêu trở thành á hậu 1 và chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, Hương Ly một lần nữa không đạt được mục tiêu đề ra.

Sau đêm thi cuối, Hương Ly đăng bức hình chụp cùng cha mẹ và viết: "May quá, năm nay không xỉu để được chụp tấm ảnh để đời cùng với hai người quan trọng nhất cuộc đời mình. Sẽ luôn không ngừng đi tiếp để cho ba mẹ tự hào". Theo video hậu trường tại sân khấu chung kết, Hương Ly bật khóc khi giám khảo Hoàng My, H'Hen Niê đến ôm động viên.

Ở cuộc thi năm nay, Hương Ly là thí sinh mạnh, được đánh giá cao. Cô dày dặn kinh nghiệm trình diễn, phong thái tự tin với sắc vóc nổi bật. Theo thông tin do ban tổ chức cung cấp, cô cao 1,76 m cùng số đo ba vòng 79-62,5-92 cm. Tuy nhiên, điểm yếu của Hương Ly là tiếng Anh.

Trong đêm chung kết, Hương Ly chọn trả lời câu hỏi ứng xử bằng song ngữ. Tuy nhiên, phần trả lời tiếng Anh của cô khá tệ, phát âm kém khiến khán giả khó có thể nghe ra cô trả lời gì. Video ghi lại cảnh Hương Ly trả lời bằng tiếng Anh đang lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận chê bai. Nhiều khán giả cho rằng nếu Hương Ly không chọn trả lời bằng tiếng Anh thì phần thi của cô trong chung kết đã được đánh giá cao hơn.

Trong phần ứng xử, Hương Ly được hỏi: "Nhiều quốc gia đang đối diện với tình trạng cơ cấu dân số già và mức sinh thấp. Họ lấy lý do đó để phản đối hôn nhân đồng giới. Em phản đối hay đồng ý, vì sao?". Thí sinh đáp: "Việc một người yêu một người không liên quan dân số già hay trẻ. Đối với tôi, tình yêu không phân biệt giới tính, sắc tộc và màu da. Một đất nước hạnh phúc là đất nước mà người dân ở đó hạnh phúc và tự do".

Với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đăng quang hoa hậu. Thủy Tiên và Thảo Nhi là hai á hậu.

Trưởng nhóm BTS vướng tin kết hôn

Nguồn tin tiết lộ RM kết hôn với một cô gái xuất thân trong gia đình tử tế và học trường danh tiếng. Tuy nhiên, công ty quản lý của nam rapper phủ nhận thông tin.

Nữ ca sĩ bị ngược đãi

Chuu không được cùng các thành viên Loona tham gia tour diễn mới. Người hâm mộ cũng bức xúc vì nữ ca sĩ bị công ty đối xử bất công.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm