Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Ly đáp trả khi bị đồn cặp kè chủ tịch MUV

Khi bị tung tin "cặp" với chủ tịch Miss Universe Vietnam (MUV), Hương Ly bức xúc lên tiếng. Cô cho biết đây là thông tin không chính xác.

Mới đây, một tài khoản có tên D.N. chia sẻ ảnh chụp màn hình một bài viết về Hương Ly kèm caption: "Anh giữ bản quyền, còn em đang cặp bồ với anh và đang nắm danh á hậu 1 thì đã đủ quyền đi thi. Không biết mối tình 2 đứa có bền chặt tới sang năm 2025 mới là vấn đề. Mà Hương Ly tuổi Ất Hợi 1995 có thi thì thi năm nay, chứ để sang năm rớt vô 31 tuổi, có khi mất cả tình lẫn suất đi thi. Làm màu mắc mệt".

Nội dung bài viết đó là "ông Valentin Trần khen ngợi Hương Ly và kêu gọi cô hãy thi Miss Universe Vietnam 2025". Ông Valentin Trần là chủ tịch của Miss Universe Vietnam.

Huong Ly anh 1

Hương Ly phủ nhận yêu ông Valentin Trần. Ảnh: FBNV.

Ngay sau đó, Hương Ly chụp làn màn hình bài viết kể trên của D.N. và chia sẻ trên trang cá nhân thông qua tính năng story. Cô đáp trả: "Cùng là đồng nghiệp, cùng ăn cơm Tổ nghề với nhau, nhưng sao chặn nhau vậy anh?. Em vào em bình luận làm rõ câu chuyện thôi mà. Có gan đăng mặt em lên thì phải chấp nhận em vào truy vấn chứ".

Ở bài đăng tiếp theo, tài khoản này tố Hương Ly được người đàn ông có gia đình tặng túi Hermes khi tham gia Miss Universe Vietnam 2023. Ngay dưới bài viết này, Hương Ly đối chất.

“Cho em xin 1 cái tên đi ạ, cho em xin cái túi Hermes với, chứ em không có cái túi Hermes nào hết. Em cũng không có đi thi mà được unbox quà liên tục. Tiền make up mà còn đợi đến cuối năm em mới trả một lần. Chị cho em xin cái tên, xin ngày tháng năm, làm rõ luôn đi ạ. Chứ em ngại quá, có tiếng mà không có miếng”, Hương Ly bình luận.

Với câu hỏi có yêu ông Mr. V (PV: Valentin Trần) hay không từ một tài khoản mạng, Hương Ly phủ nhận. Cụ thể, dưới bình luận có nội dung: “Chị có cặp với Mr. V không chị? Yes or No”, Hương Ly trả lời: “Không em ơi. Nếu có thì vào bài này làm gì. Vừa là sếp vừa là bạn chị”.

Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1995, là quán quân Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model 2015. Cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt top 5. Tới năm 2022, Hương Ly trở lại cuộc thi và một lần nữa dừng chân ở top 5. Một năm sau đó, Hương Ly ghi danh ở Miss Universe Vietnam 2023 và giành giải á hậu 1. Ngày 5/5, trang chủ Miss Universe Vietnam thông báo Nguyễn Thị Hương Ly được bổ nhiệm làm National Director (giám đốc quốc gia) của cuộc thi.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm