Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang rạng rỡ, Hoàng Thuỳ khoe thần thái đỉnh cao khi tái ngộ

Dàn sao Việt như Hương Giang, Hoàng Thùy, Lily Nguyễn... trang điểm và phục sức cầu kỳ tham dự buổi ra mắt điện thoại Oppo F11 - F11 Pro tại TP.HCM vào chiều 29/3.

Oppo anh 1
Là sự kiện công nghệ nổi bật, buổi ra mắt điện thoại Oppo F11 - F11 Pro tại TP.HCM vào chiều 29/3 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Xuất hiện tại sự kiện từ sớm, Hương Giang thu hút mọi ống kính với gương mặt thần thái rạng ngời, đầm xẻ cổ sâu táo bạo.
Oppo anh 2
Nữ ca sĩ chứng tỏ khả năng tạo dáng điêu luyện không thua kém bất cứ siêu mẫu nào. Hương Giang cho biết kỹ năng catwalk và tạo dáng cô học hỏi từ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Thái Lan. Từ khi trở thành hoa hậu, cô còn chứng tỏ gu thời trang tinh tế và sang trọng. Tại sự kiện, cô diện bộ váy ngắn với phần tà dài, tạo điểm nhấn. Bộ trang phục giúp nữ ca sĩ khoe vóc dáng mảnh mai, gợi cảm cùng đôi chân thon.
Oppo anh 3
Lướt nhẹ ngón tay trên điện thoại F11 Pro, Hương Giang thích thú cho biết: "Tôi đã sử dụng mẫu điện thoại này trong MV Em đã thấy anh cùng người ấy. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi tính năng của máy. Và chiếc điện thoại này đã mang lại may mắn cho tôi khi MV ra mắt lọt top thịnh hành trên Youtube. Đến nay, MV đạt 19 triệu lượt view sau 2 tuần phát hành".
Oppo anh 4
Á hậu Hoàng Thùy nổi bật với bộ đầm màu đen, có điểm nhấn là phần nhún bèo màu tím ở phần vai, kết hợp phụ kiện thắt lưng và bao tay đen. Trang phục này giúp người đẹp khoe chân dài miên man và vẻ quý phái, sang trọng.
Oppo anh 5
Hoàng Thùy cho hay thời gian qua cô chăm chỉ tập luyện, hoàn thiện bản thân ở mọi kỹ năng. Á hậu được cho là ứng cử viên nặng ký đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019. Chia sẻ về điều này, Hoàng Thuỳ tỏ ra thích thú nhưng cô nhấn mạnh: "Quyết định cuối cùng vẫn ở thì tương lai và tôi vẫn đang chờ ý kiến từ ban tổ chức".
Oppo anh 6
Hoàng Thùy hội ngộ rapper Đen Vâu ở sự kiện. Tác giả của bản hit Anh đếch cần gì ngoài em thừa nhận chưa quen với sự nổi tiếng, tạo dáng trước ống kính.
Oppo anh 7
Là một fan của công nghệ, Đen Vâu khẳng định điện thoại là vật bất ly thân của anh. Nam rapper thường dùng điện thoại để ghi lại mọi cung bậc cảm xúc trong âm nhạc. Với Oppo F11 - F11 Pro, anh ấn tượng về tính năng sạc nhanh VOOC 3.0 cho tốc độ sạc 80 phút đầy pin.
Oppo anh 8
Lily Nguyễn lại chọn cho mình bộ trang phục "kín cổng cao tường" dự sự kiện.
Oppo anh 9
Thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà trong The Face mùa đầu tiên thân thiết với Hoàng Thuỳ. Cả hai hào hứng selfie bằng Oppo F11 và F11 Pro. Hai người đẹp cho rằng camera "tàng hình" của dòng điện thoại này đem lại những bức ảnh lung linh và có chiều sâu.
Oppo anh 10
Về phía LiLy Nguyễn, cô ấn tượng với màn hình toàn cảnh panoramic tăng tỷ lệ hiển thị “full view” của điện thoại Oppo mới, giúp người đẹp có thể soi gương mọi lúc.
Oppo anh 11
Nhiếp ảnh gia Thiên Minh cũng là fan của Oppo. Anh đánh giá hai phiên bản F11 và F11 Pro đầy thu hút bởi tính năng nổi trội như camera kép 48MP + 5MP, khả năng chụp ảnh chân dung trong điều kiện thiếu sáng rất hiệu quả.

Bích Hằng - Hà Mỹ Giang - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm