Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol và bạn trai hôn nhau trên phố Hàn Quốc

Ca sĩ chuyển giới và bạn trai tận hưởng không khí se lạnh xứ kim chi nhân kỷ niệm gần 1 năm yêu nhau.

Nhân chuyến sang Hàn ký hợp đồng làm gương mặt đại diện trung tâm thẩm mỹ, nữ ca sĩ và bạn trai Criss tranh thủ đi du lịch. Họ cũng ôn kỷ niệm khi trở lại những địa điểm khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014. Nữ ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc khi bạn trai dành sự quan tâm, chăm sóc chu đáo.
Cô được bạn trai ôm chặt trên phố. Hương Giang và Criss nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014. Sau khi đăng quang quán quân, họ công khai tình cảm cũng như chuyện dọn về ở chung. Vài tháng nay, Criss luôn tháp tùng bạn gái chuyển giới đi diễn, tham dự sự kiện.
Giọng ca Sent It On cho biết, lâu rồi cô mới cảm nhận được giây phút bình yên khi được bạn trai nắm tay dạo phố. "Thời gian qua, tôi bận rộn tập luyện Bước nhảy hoàn vũ nên thấy mình có lỗi với Criss" - cô nói.
Cặp đôi không ngại hôn nhau trên phố. Trong mắt Hương Giang, bạn trai là người tình cảm, chân thành nhưng đôi khi bảo thủ. Dù vậy, cô luôn nhìn những điểm tích cực ở Criss Lai để nuôi dưỡng tình yêu.
Người đẹp sinh năm 1991 trang điểm nhẹ nhàng xuống phố. Cô diện áo khoác dày để giữ ấm vì thời tiết Hàn Quốc vẫn đang lạnh.
4 ngày ở Hàn Quốc, đồng nghĩa việc cô chỉ có 3 ngày để tập luyện live show 8 Bước nhảy hoàn vũ. Tuần trước, nữ ca sĩ rơi vào nhóm nguy hiểm. Tuần này, mỗi thí sinh phải chuẩn bị 2 tiết mục để giành vé vào chung kết.
“Tôi không có ý định tham gia Bước nhảy hoàn vũ, nhưng chính bạn trai động viên hãy thử một lần. Qua sân chơi, tôi phát hiện mình cũng có năng khiếu nhảy. Tôi không kỳ vọng trở thành quán quân của chương trình, nhưng ít nhất, tôi là quán quân trong trái tim anh ấy" - Hương Giang chia sẻ.
Hương Giang thăm thú vài cửa hiệu bán quà lưu niệm. Cô mua khá nhiều đồ tặng bạn bè nhân chuyến đi công việc.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm