Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol ra tự truyện kể chuyện chuyển giới

Sau một thời gian ấp ủ, nữ ca sĩ chính thức ra mắt cuốn tự truyện "Tôi vẽ chân dung tôi" của mình vào ngày 25/3.

Sau nhiều trăn trở, ca sĩ chuyển giới quyết định dành thời gian để viết lại chuyện đời mình. Cuốn tự truyện với tựa đề Tôi vẽ chân dung tôi sẽ giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về những trải nghiệm, biến cố mà Hương Giang từng đi qua. 

Bìa cuốn tự truyện của Hương Giang Idol khá nóng bỏng. Nữ ca sĩ chuyển giới tâm sự: "Những gì mà người khác sinh ra đã có thì đến tận 20 năm sau tôi mới có. Khoe một chút chắc cũng chẳng sao và hy vọng mọi người sẽ không hiểu nhầm tôi đang muốn tạo scandal".

Trước những ý kiến cho rằng sinh năm 1991 mà viết tự truyện là quá sớm, Hương Giang cho biết cô chỉ muốn tâm sự về những tháng ngày sống với hai con người, hai cuộc đời, hai giới tính. "Vẫn còn quá sớm với tôi để viết hồi ký hay tự truyện, những khái niệm ấy rất xa vời đối với tôi. Thế nên trong cuốn sách nhỏ này, tôi chỉ đơn giản kể lại câu chuyện nhỏ của mình, với những gì tôi có thể nhớ được, những gì đã là kỷ niệm của mình. Tôi mới chỉ đi một phần đời ngắn mà đã trải qua cả những biến đổi lớn lao. Tôi nghĩ mình cũng nên kể lại, như một sự chia sẻ với những người cùng cảnh ngộ như tôi, hoặc với những người khác để sự đồng cảm vì thế mà được lan tỏa" - ca sĩ chuyển giới cho biết. 

Qua những trang sách, ca sĩ chuyển giới cũng khẳng định nỗ lực trở thành ca sĩ thành công là cách đền đáp công ơn cha mẹ của cô. "Để không chỉ bố mẹ tôi mà tất cả mọi người đều thấy rằng dù ở trong hình hài nào, tôi vẫn là một con người có ích, một người tử tế" - Hương Giang tâm sự.

Bên cạnh việc ra sách, trong cuốn tự truyện, Hương Giang cũng ra mắt single Cảm thấy mệt mỏi. 

Gia An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm