Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol - Ngọc Hằng kín bưng dự tiệc cùng trẻ em

Chiều qua, 17/9, nữ ca sĩ bước ra từ "Vietnam Idol" và Trà Ngọc Hằng, Ngọc Oanh, Từ Hạnh Vân, ca sĩ Nam Cường đã cùng nhau tổ chức buổi trao quà, phát đèn lồng cho các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Với mong muốn mang lại sự ấm áp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, Trà Ngọc Hằng đã thức từ sáng sớm để đi lựa bánh trung thu cho các em còn Hương Giang cặm cụi đi mua lồng đèn. Không chỉ vậy, cả hai người đẹp còn kêu gọi rất nhiều đồng nghiệp như Nam Cường, Ngọc Oanh, nhóm JP... cùng có mặt để chăm sóc các em nhỏ. 

Chứng kiến niềm vui sướng của gần 100 em nhỏ có một ngày trung thu vui vẻ, Trà Ngọc Hằng và Hương Giang cảm thấy hạnh phúc vì những nỗ lực mình bỏ ra. Một số em còn quá nhỏ, khi được hỏi thăm đã thật thà chia sẻ: "Cơm ở đây ngon quá, bánh cũng ngon nữa, nếu ngày nào cũng như trung thu như vậy thì vui biết mấy".Thậm chí một số em đã quấn quýt bên tất cả các nghệ sĩ mà không muốn về. 

Trong buổi từ thiện, Hương Giang, Trà Ngọc Hằng và các ca sĩ, người mẫu khác đã chia nhau đến từng bàn để hát và chăm sóc các em nhằm tạo không khó ấm cúng như một gia đình. Thay vì đến tận trung tâm để làm từ thiện thì các sao Việt đã chở các em đến nhà hàng để tổ chức một buổi tiệc ấm áp, một Tết Trung thu khó quên, đủ đầy.

Ca sĩ Nam Cường còn đưa cả cậu con nuôi dễ thương với tên gọi Oscar mới 17 tháng tuổi cùng tham dự. Hai ba con tỏ ra rất tình cảm và ăn ý khi chơi đùa với các bé mồ côi. Nam Cường cho biết, anh rất muốn Oscar chứng kiến những mảnh đời bất hạnh, để khơi dậy lòng nhân văn của cậu bé.

Những hình ảnh ý nghĩa của Hương Giang, Trà Ngọc Hằng, Nam Cường bên các em nhỏ tại chương trình tổ chức ở phòng trà We:
Hương Giang mặc kín đáo giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp.
Hai người đẹp đều diện sơ mi kín cổ.
Trà Ngọc Hằng đón các em nhỏ từ cửa. Các em được tài xế đưa đến một nhà hàng để đón Trung thu sớm.
Người đẹp Từ Hạnh Vân cũng tham gia buổi từ thiện.
Cô tận tay chăm sóc bữa ăn cho các em nhỏ.
Chân dài Ngọc Oanh cũng có mặt.
Nam Cường phục vụ các em tận tình.
Ngọc Oanh phát đèn lồng cho từng em nhỏ.
Nam Cường đưa con nuôi 17 tháng tuổi đi cùng.
Hương Giang rất khéo chăm sóc các em nhỏ.

Người đẹp chuyển giới mặc kín đáo nhưng vẫn quyến rũ.

Buổi từ thiện này do Hương Giang và Ngọc Hằng lên kế hoạch tổ chức.
Cả hai chụp hình xì tin bên các em nhỏ.

Chụp ảnh lưu niệm.

TN Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm