Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol bức xúc vì bị Trường Giang phớt lờ, chỉ mải nấu ăn

Trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, Trường Giang vì mải mê nấu ăn để hoàn thành nhiệm vụ mà phớt lờ Hương Giang Idol khiến cô bức xúc và quát lớn.

Vợ chồng Trấn Thành ra chợ 'xin bất chấp', thể hiện tài nấu ăn vụng về Tại chương trình Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành đối mặt với thử thách khó khăn đi chợ với 100.000 đồng. Nam danh hài tỏ ra đáng thương, xin hết khu chợ để hoàn thành nhiệm vụ.

Tối ngày 7/6, chương trình Khi đàn ông mang bầu được phát sóng tập 3. Ba gia đình bước vào thử thách tương ứng với thai kỳ tiếp theo của người phụ nữ mang tên "Bữa ăn dinh dưỡng" và "Cho trẻ ăn".

Vì là đội giành chiến thắng ở tuần trước nên cặp đôi Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn vẫn giữ nguyên cân nặng của chiếc áo bầu, riêng cặp đôi Trấn Thành - Hari và cặp đôi Trường Giang - Hương Giang sẽ tăng 1 kg vào người.

Đáng chú ý, khi bước vào thử thách Bữa ăn dinh dưỡng, lần đầu tiên Trường Giang thể hiện khả năng khéo tay và kỹ năng nấu ăn ngon trên sóng truyền hình.

Huong Giang Idol va Truong Giang tro tai nau an anh 1
Trường Giang ra dáng đàn ông khi thay mặt Hương Giang đảm đương nhiệm vụ đi chợ và trả giá.

Bước vào bếp, Hương Giang Idol liên tục khiến Trường Giang bó tay và các nghệ sĩ cười thích thú vì không có kiến thức về nấu ăn. Đến nỗi, Trấn Thành phải thốt lên rằng: "Em nghĩ em và vợ em là tệ lắm rồi, em chưa bao giờ thấy hoa hậu nào như Hương Giang không biết làm một cái gì trên đời". 

Trái ngược với Hương Giang, Trường Giang thể hiện mình là người chuyên nghiệp trong chuyện bếp núc, từng thao tác đều khiến mọi người bất ngờ.

Trường Giang mải mê nấu nướng mà quên đi Hương Giang đang loay hoay không biết mình phải làm gì. Hoa hậu chuyển giới tức giận tuyên bố: "Em sẽ tự làm và nếu như món đó hỏng thì đừng có trách", tuy nhiên việc này không khiến Trường Giang lo sợ mà anh chỉ phì cười.

Hương Giang chia sẻ cô rất sốc vì trong suốt quá trình nấu ăn Trường Giang không chia sẻ và nói chuyện với mình khiến cô khá bực tức.

Trường Giang lý giải việc anh không nói chuyện vì đã giao kèo với nhau. Nam danh hài sẽ giữ nhiệm vụ nấu nướng và Hương Giang giữ không khí vui nhộn nhưng anh cũng không ngờ Hoa hậu chuyển giới lại vui quá đà mà quên đi nhiệm vụ nấu ăn.

Tuy nhiên, cuối cùng Hương Giang mới biết rằng Trường Giang dành hết thời gian để làm xong các món chính, sau đó mới hướng dẫn chi tiết các món còn lại cho cô.

Huong Giang Idol va Truong Giang tro tai nau an anh 2
Hương Giang bức xúc "quát" Trường Giang vì mải mê nấu ăn không quan tâm đến cô.

Nói về việc giỏi nấu ăn, Trường Giang chia sẻ: "Ngày xưa mấy anh em không được ở chung với nhau, lúc mẹ mất thì có chị nhưng chị phải đi làm ở trên Sài Gòn. Giang đi học về là phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè đến chảy nước mắt nhưng nếu không nấu thì không có cái để ăn".

"Ngày ấy Giang cũng ước đi học về như bạn bè tắm rửa xong là có mẹ nấu và dọn cơm sẵn, nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình có thể làm được mọi thứ nên cuộc sống dễ dàng hơn nhiều", Trường Giang nói thêm. Hari Won cảm nhận hôm nay Trường Giang là một người khác, rất nghiêm túc và chững chạc.

Kết thúc 2 thử thách, gia đình Hương Giang - Trường Giang với tài nấu nướng sẵn có được ban giám khảo khen ngợi và đã giành chiến thắng ở tập thi tuần này.

Tuệ Khương

Bạn có thể quan tâm