Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hướng đi khác biệt của Victoria Beckham và các thành viên Spice Girls

Spice Girls là nhóm nhạc Anh đình đám ở thập niên 1990. Sau 16 năm kể từ ngày tan rã, Victoria Beckham và các thành viên có hướng đi khác nhau trong sự nghiệp.

Victoria Beckham va thanh vien Spice Girls anh 1
Khi mới thành lập, 5 thành viên của Spice Girls chật vật trên hành trình khẳng định tên tuổi. Các cô gái từng sống chung trong một căn nhà nhỏ và nhận tiền trợ cấp từ chính phủ. Chỉ khi đĩa đơn Wannabe được phát hành và thành công ngoài sức tưởng tượng, Spice Girls mới vươn lên trở thành nhóm nhạc biểu tượng của xứ sương mù. Họ lần lượt thu về những thành tựu lớn trên con đường âm nhạc. Tuy nhiên, đến năm 2006, các thành viên trong nhóm đường ai nấy bước. Năm 2019, Spice Girls từng tái hợp trên sân khấu âm nhạc nhưng thiếu Victoria Beckham. Đó là lần cuối cùng khán giả chứng kiến các cô gái đứng cạnh nhau. Ảnh: AP.
Victoria Beckham va thanh vien Spice Girls anh 2

Gần nhất, Mel B vừa tái ngộ với thành viên khác của Spice Girls, Emma Bunton, trong mùa thứ 5 của chương trình The Circle. Cả hai mang lại chút hoài niệm cho khán giả mộ điệu khi diện trang phục đặc trưng của họ thời còn hoạt động trong nhóm. "Scary Spice" gợi cảm trong bộ đồ họa tiết da báo còn "Baby Spice" diện đầm hoa quen thuộc. Ảnh: Netflix.

Victoria Beckham va thanh vien Spice Girls anh 4

Không dừng lại ở đó, Mel B còn được Hoàng tử William mời đến Cung điện Buckingham để trao tặng huân chương MBE vì những đóng góp cho Women's Aid - tổ chức từ thiện chống bạo lực gia đình. Ngôi sao 47 tuổi diện đầm đỏ. Nữ ca sĩ có buổi nói chuyện cởi mở với Hoàng tử William. Ảnh: AP.

Victoria Beckham va thanh vien Spice Girls anh 5

Vẻ ngoài trẻ trung của Emma Bunton khiến ít người nghĩ cô đã bước sang tuổi 47. May mắn hơn Mel B, Bunton có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người bạn đời Jade Jones. Cô từng ra mắt cuốn sách đầu tiên của mình về hành trình làm mẹ mang tên Mama, You Got This. Nữ ca sĩ cũng là người dẫn chương trình radio Feel Good Weekend with Emma Bunton của Anh. Ngoài ra, cựu thành viên Spice Girls còn kinh doanh sản phẩm dành cho trẻ em. Ảnh: Netflix.

Victoria Beckham va thanh vien Spice Girls anh 6

Victoria Beckham được đánh giá là thành viên giàu có và viên mãn nhất trong đội hình Spice Girls. Ở tuổi 49, Victoria đã gác lại sự nghiệp cầm micro để tập trung kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Thương hiệu do vợ của David Beckham làm chủ được báo cáo có giá trị tài sản ròng là 100 triệu bảng Anh (140 triệu USD), theo SCMP. Các con của cặp ngôi sao đình đám gồm Romeo, Cruz, Brooklyn và Harper được truyền thông săn đón và kiếm được tiền khi còn nhỏ. Gần nhất, lễ cưới xa hoa của Brooklyn và ái nữ nhà tỷ phú Nicola Peltz tiếp tục hâm nóng tên tuổi nhà Beckham. Ảnh: WWD.

Victoria Beckham va thanh vien Spice Girls anh 7

"Sporty Spice" Melanie C là thành viên có giọng hát và khả năng vũ đạo tốt nhất trong nhóm. Ở tuổi 49, cô vẫn tích cực phát hành các sản phẩm âm nhạc và biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn nhỏ. Năm nay, "Sporty Spice" khiến khán giả phấn khích khi xuất hiện trong chương trình Dancing with the Stars của Mỹ. Cô cũng được lòng cộng đồng LGBTQ+ trong vai trò khách mời của RuPaul’s Drag Race UK vs the World vào tháng 2. Ảnh: @MelanieC.

Selena Gomez xin lỗi

Trước những bình luận cho rằng Selena Gomez chế giễu cách làm đẹp của Hailey Bieber, nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi. Cô cũng cho biết sẽ xóa video trên trang cá nhân.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm