Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hướng dẫn viên du lịch bị đánh hội đồng ở Đà Nẵng

Vừa dẫn đoàn khách về đến khách sạn, một hướng dẫn viên du lịch bị nhóm người bất ngờ ập đến kẹp cổ, lôi ra bờ biển hành hung.

Tiếp nhận thông tin một hướng dẫn viên du lịch bị đánh hội đồng ở Đà Nẵng, Sở Du lịch thành phố đã phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ vụ việc.

Huong dan vien du lich o Da Nang bi danh hoi dong anh 1

Clip ghi lại cảnh một hướng dẫn viên du lịch bị nhóm người hành hung.

Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) ngày 2/6 đang ghi nhận lời khai nhân chứng, trích xuất hình ảnh từ clip để xác minh.

Theo thông tin ban đầu, người bị đánh là nam hướng dẫn viên của Công ty DaNang Travel Media.

"Khi có kết quả xác minh của công an, Sở Du lịch sẽ tiếp tục xử lý theo chức năng với tinh thần xử lý nghiêm đúng quy định, nhằm đảm bảo môi trường du lịch của thành phố an toàn, thân thiện”, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng, thông tin.

Trước đó, tối 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một hướng dẫn viên du lịch vừa dẫn đoàn khách về đến khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thì bị nhóm người ập vào kẹp cổ, lôi ra bờ biển đánh hội đồng.

Nhiều du khách chứng kiến vụ việc nhưng không ai can ngăn vì hành động của nhóm người này rất hung hăng. Một số nhân chứng cho biết nạn nhân bị thương tích và đã được mọi người đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Học sinh lớp 6 bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng nhiều lần

Một học sinh lớp 6 bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng đến 3 lần, nhà trường chậm xử lý khiến vụ việc nghiêm trọng hơn.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm