Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
3 kết quả phù hợp
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến cho iOS và Android
Hungrypanda - một phần của thương hiệu toàn cầu Foodpanda, dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu trên thế giới - phát triển ứng dụng trên điện thoại, có mặt trên 15 nước Đông Nam Á, châu Phi và...
Đặt thức ăn trực tuyến ngày càng thú vị
Sau trào lưu của các trang web “group-on” năm 2010, năm 2012 được đánh giá là năm cạnh tranh khốc liệt của các website về đặt thức ăn trực tuyến.