Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hưng Vượng Developer ký kết hợp tác phát triển dự án Venezia Beach

Nhà phát triển BĐS Hưng Vượng Developer vừa tổ chức ký kết phát triển dự án Venezia Beach với nhiều đối tác, trong đó có Marriott International và Best Western Premier Collection.

Venezia Beach Luxury Residences & Resort là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Marriott International và Hưng Vượng Developer. Trong khuôn khổ thỏa thuận, Tập đoàn Marriott International sẽ quản lý vận hành khách sạn 5 sao Sheraton Bình Châu Resort & Spa của dự án.

Hung Vuong Developer,  Venezia Beach anh 1

Sự kiện ký kết diễn ra tại GEM Center (số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM).

Ông Lê Chí Hùng Việt - Giám đốc điều hành Hưng Vượng Developer - cho biết: “Chúng tôi có quá trình đàm phán lâu dài với đối tác Marriott International trong chiến lược phát triển khách sạn Sheraton Bình Châu Resort & Spa. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là tăng thêm giá trị, tiện ích cho những cư dân tương lai của Venezia Beach. Thông qua sự kiện ký kết, chúng tôi kỳ vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất”.

Trong buổi lễ ký kết, Ông Hà Quốc Minh - đại diện Tập đoàn Marriott tại Việt Nam - phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với Hưng Vượng để thực hiện tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Châu. Venezia Beach là dự án góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, quảng bá du lịch khu vực nói riêng và Việt Nam nói chung”.

Marriott International là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Có kinh nghiệm gần 100 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý khách sạn, Marriott International đang sở hữu hơn 5.700 khách sạn với 1,1 triệu phòng trên 110 quốc gia. Đây cũng là đơn vị đã sáp nhập thành công các thương hiệu của Tập đoàn Starwood Hotel & Resort với giá 12,2 tỷ USD.

Hung Vuong Developer,  Venezia Beach anh 2

Hưng Vượng ký kết hợp tác nhiều tập đoàn lớn.

Bên cạnh Marriott International, dự án Venezia Beach có sự đồng hành của Tập đoàn Best Western Premier Collection. Đây là đơn vị quản lý vận hành cho khu sản phẩm thấp tầng mang tên Venezia Bình Châu BW Premier Collection By Best Western của dự án.

Thông qua ký kết hợp tác với Marriott International và Best Western Premier Collection - hai tập đoàn quản lý khách sạn uy tín toàn cầu, Hưng Vượng Developer đã phần nào thể hiện tầm nhìn chiến lược cũng như tiềm lực tài chính của dự án Venezia Beach.

Trong khuôn khổ sự kiện, Hưng Vượng Developer cũng tiến hành ký kết với nhiều đối tác chiến lược khác như ngân hàng HD Bank và tổng thầu xây dựng Central Cons.

Hung Vuong Developer,  Venezia Beach anh 3

Venezia Beach được kỳ vọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế, quảng bá du lịch khu vực nói riêng và Việt Nam nói chung.

Venezia Beach là tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch 5 sao tại Hồ Tràm - Bình Châu. Dự án có quy mô hơn 72 ha và cung cấp ra thị trường 3.979 sản phẩm cao cấp (trong đó có hơn 90% sản phẩm được sở hữu lâu dài).

Dự án sở hữu 1 km đường bờ biển và 1,1 km đường sông, cùng hệ thống kênh đào xen kẽ nội khu. Hiện nay, Venezia Beach là một trong những dự án sở hữu diện tích mặt nước lớn trên cung đường resort Hồ Tràm - Bình Châu.

Venezia Beach được chia thành bốn phân khu: The Venice, The Catania, The Milano và The Vicenza. Bốn phân khu được lấy cảm hứng từ những thành phố nổi tiếng tại Italy, với hai trục đường chính là Da Vinci Road và Pavarotti Road. Ngoài ra, dự án sở hữu hàng trăm tiện ích ngoài trời như cổng chào Venezia, tháp Venezia, khu Marina, Lagoon resort, Big Wheel, Fisherman Museum and Sport Club, Crystal Lagoon Water Park, Canal Club, Wellness Center and Activity Zone, Kid Club, trung tâm hội nghị, Beach Activities and Artwork, các khu plaza và public art…

Lấy cảm hứng từ thành phố Venice thơ mộng, Venezia Beach được quy hoạch hướng tâm với thiết kế nhiều cây xanh, mặt nước. Các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse của dự án được thu hưởng hệ thống kênh đào, sông, biển mang đến không khí trong lành; mảng xanh đa dạng tạo bóng mát.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm