Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hứng khởi luyện công chờ đón Arsenal

Một ngày nắng nóng với 2 buổi tập, nhưng cả trạng thái thể lực lẫn tinh thần của ĐT Việt Nam đều đang rất tốt.

Hứng khởi luyện công chờ đón Arsenal

Một ngày nắng nóng với 2 buổi tập, nhưng cả trạng thái thể lực lẫn tinh thần của ĐT Việt Nam đều đang rất tốt.

Các tuyển thủ rất tích cực tập luyện.

Những nụ cười đã nở trên môi các tuyển thủ trong ngày hội quân, và trong buổi tập ngày hôm qua, niềm vui, sự hứng khởi lại đồng hành cùng mỗi bước chân các học trò của ông Hoàng Văn Phúc ở sân tập.

9h00 sáng, ông Hoàng Văn Phúc đã “lùa” các học trò vào phòng tập thể lực. Buổi tập chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 30 phút, rồi tiếp tục là những bài tập nhẹ với bóng và chạy khởi động. Những “lão tướng” như Minh Phương, Quang Thanh, Văn Nhiên đều không hề cảm thấy mệt mỏi và tập sung chẳng kém gì những đàn em trẻ trung hơn như Văn Quyết, Mạnh Dũng, Quang Hùng, Mạnh Hùng.

Đến buổi chiều, sau phần tập phối hợp dứt điểm, HLV Hoàng Văn Phúc chia đôi đội hình thi đấu đối kháng, với một bên đa phần là những cầu thủ nhiều kinh nghiệm còn bên kia là những cầu thủ trẻ.

Ở đội hình cầu thủ nhiều kinh nghiệm, Công Vinh đá cặp cùng Anh Đức, hỗ trợ phía sau là Thành Lương, Tấn Tài, Minh Phương, Nguyên Sa. Bộ tứ vệ với Phước Tứ, Gia Từ, Quang Thanh, Văn Nhiên và người đứng trong khung gỗ là Bửu Ngọc. Phía bên kia, Mạc Hồng Quân đá cắm, Trọng Hoàng, Quốc Anh hỗ trợ phía sau còn bộ đôi trung vệ là Thanh Hào - Mạnh Hùng.

Nếu như đội hình trẻ hơn ở tốc độ, sự quyết tâm với những pha leo biên, tạt bóng của Quang Hùng cho Mạc Hồng Quân ghi bàn, thì đội hình “già” lại hơn ở sự chuẩn xác, kinh nghiệm khi Minh Phương có những đường chuyền bóng tinh tế để Công Vinh và Anh Đức phối hợp dứt điểm.

Sau buổi tập, HLV Hoàng Văn Phúc phát biểu: “Như các bạn đã biết, ĐT Việt Nam có 2 nhiệm vụ trong năm nay. Cụ thể, ĐTQG có 3 trận đấu ở vòng loại ASIAN Cup 2015, ĐT U23 QG với nhiệm vụ quan trọng và nặng nề là thi đấu tại SEA Games vào tháng 12 tới. Chính vì vậy, sau khi báo cáo với Lãnh đạo VFF, Ban huấn luyện quyết định triệu tập thành phần ĐTQG lần này với sự hòa trộn giữa những cầu thủ nhiều kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ là nòng cốt của ĐT U23 QG. Dù mới chỉ là buổi tập đầu tiên nhưng tôi hài lòng về sự hòa nhập, tinh thần luyện tập của các cầu thủ”.

Trong ngày hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện 1 buổi từ 17h30 đến 19h30 trên sân Mỹ Đình.

Tiền vệ Minh Phương: “Tôi rất vui khi tiếp tục được khoác chiếc áo ĐTQG. Không khí luyện tập của đội tuyển là rất tốt, các cầu thủ “già”, nhiều kinh nghiệm và các em trẻ đã hòa nhập rất nhanh cùng nhau”.

Theo Bongdaplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm