Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng: 'Món quà mang hình thầy Park nhắc tôi không ngừng cố gắng'

“Thầy là người truyền lửa để tôi nỗ lực tạo kỳ tích. Món quà mang hình thầy càng nhắc tôi phải cố gắng hết mình”, Hùng Dũng nói khi cầm trên tay món quà đặc biệt in hình HLV Park.

Là nhân tố năng nổ của CLB Hà Nội qua các mùa V.League nhưng phải đến giữa năm 2018, Đỗ Hùng Dũng mới được đầu quân dưới trướng HLV Park Hang-seo. Đó là khi vị chiến lược gia Hàn Quốc đưa anh vào danh sách dự ASIAD 18.

“Khi được gọi lên tuyển dự ASIAD, ngoài phấn khích, tôi còn có vô vàn háo hức và tự hào khi được tập luyện và thi đấu dưới sự dẫn dắt của thầy Park - người đang tạo ra các dấu son mới cho bóng đá Việt”, Hùng Dũng chia sẻ.

Tại ASIAD 18, chàng cầu thủ trẻ được thi đấu cả ba trận vòng bảng. Tuy nhiên ở trận gặp Olympic Nhật Bản, anh bị chấn thương. “Trước khi về Việt Nam, thầy hứa sẽ tạo cơ hội cho tôi trở lại, có thể ngay ở AFF Cup 2018, nếu tôi sớm bình phục và lấy lại phong độ. Đó có lẽ là một phần lý do giúp tôi có thêm động lực”, anh bày tỏ sự cảm kích với người thầy họ Park.

Galaxy S10+ anh 1
Dù không ghi bàn, Hùng Dũng vẫn được CĐV nhớ đến như một tường thành vững chắc. Ảnh: Việt Hùng.

Thực tế, ông Park Hang-seo là người thầy đặc biệt với không chỉ Hùng Dũng mà còn cả tuyển Việt Nam. Vừa nghiêm khắc, vừa gần gũi để truyền lửa cho từng cầu thủ, ông còn dày công khai phá tiềm năng cho học trò, trong đó có Hùng Dũng.

Với phần lớn CĐV Việt, Hùng Dũng có thể chỉ là một tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo biết rằng cầu thủ số 16 có thể làm được nhiều hơn thế. Trong lối chơi vị HLV người Hàn xây dựng, Hùng Dũng đóng vai trò như một "free man" (người tự do). “Free man” đá linh hoạt, gây rối đội hình đối thủ, đồng thời mở ra những hướng thoát bóng hiệu quả mà đơn giản.

“Tôi được thầy cho linh hoạt đảm nhiệm nhiều vị trí, được thử thách bởi những yêu cầu mới khó khăn hơn. Sự nghiệp cầu thủ của tôi thật may mắn khi có thể gặp ông, được trao cơ hội để cống hiến hết mình và phát huy tiềm năng”, chàng cầu thủ quê Gia Lâm chia sẻ.

Galaxy S10+ anh 2
Hùng Dũng, dưới chiến lược của HLV Park, được đá linh hoạt như một “free man”. Ảnh: Minh Chiến.

Mới đây trên trang cá nhân, số 16 đã công khai “tỏ tình” với người thầy lớn: “Dũng có một người thầy luôn chau mày quan sát học trò trên sân và nghiêm khắc trong giờ tập, nhưng bên trong là một trái tim ấm áp, quan tâm từng thành viên, giúp đội tuyển Việt Nam tạo nên những kỳ tích vô chừng”.

Bởi vậy, anh càng cảm thấy phấn khích và tự hào hơn khi trở thành chủ nhân của món quà độc nhất vô nhị mang hình thầy: Đó là Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo cùng dòng chữ “Đỗ Hùng Dũng” và số áo 16 được in tinh tế trên nền mặt lưng màu bạc đa sắc.

Trước đó trong clip “đập hộp” Galaxy S10+ Park Hang-seo, Hùng Dũng cũng tỏ ra vô cùng hào hứng với màu sắc của phiên bản này: “Wow, khi đưa ra ánh nắng thì đổi màu liên tục”.

Nhưng xa hơn, vượt lên một chiếc điện thoại để nghe gọi hay online, phiên bản đặc biệt với hình ảnh thầy Park chính là sự tôn vinh người thầy đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam, cũng là động lực để Hùng Dũng không ngừng cố gắng tiếp bước kỳ tích: “Với một sản phẩm ý nghĩa có hình ảnh thầy Park thì trong lúc mệt mỏi nhất Dũng cũng sẽ tập luyện một cách tốt nhất”.

Video - Hùng Dũng, Lan Ngọc ‘đập hộp’ Galaxy S10+ Park Hang-seo Ngay sau khi ra mắt, Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo gây được chú ý lớn từ fan bóng đá. Đỗ Hùng Dũng là một trong những người đầu tiên “đập hộp” phiên bản smartphone này.

Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo được Samsung dành riêng cho người Việt và fan túc cầu, sau những thành công vang dội của đội tuyển khắp các đấu trường khu vực lẫn quốc tế. Galaxy S10+ Park Hang-seo là sự ghi nhận của Samsung về những gì HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam đã làm được thời gian qua. Với Hùng Dũng, đây còn là lời thôi thúc anh và đồng đội tiếp bước kỳ tích.

“Dũng cũng mong nhiều fan bóng đá, yêu thích thầy Park và ấp ủ nhiều giấc mơ có thể sở hữu bộ sản phẩm đặc biệt này, để được truyền cảm hứng và làm nên những điều đáng nhớ cho cuộc sống của mình”, anh chia sẻ.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm