Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hummels sắp thoát cảnh thất nghiệp

Mats Hummels được cho là tiến gần đến việc gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hummels chuẩn bị gia nhập CLB mới.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, AS Roma sắp xếp buổi kiểm tra sức khoẻ cho Hummels vào ngày 4/9 (giờ địa phương). CLB thủ đô Italy muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Đức ngay sau khi buổi kiểm tra sức khoẻ hoàn tất. Hợp đồng giữa đội bóng thành Rome và cầu thủ người Đức dự kiến kéo dài 1 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Hummels đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Vì vậy, anh có thể ký hợp đồng với đội bóng mới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa.

Trên mạng xã hội, không ít lời chúc gửi đến cựu cầu thủ Bayern Munich. Nhiều CĐV Chelsea cũng thể hiện sự tiếc nuối khi “The Blues" không thể mang nhà vô địch World Cup 2014 về sân Stamford Bridge.

“Tại sao Chelsea không ký hợp đồng với anh ấy", một người bình luận trên X. Một tài khoản khác nhận định: “Hummels thực sự là người Chelsea cần, thật tiếc vì đội bóng để vuột mất hậu vệ này".

Hummels được dự đoán thay thế vị trí của Chris Smalling ở sân Olimpico. Cựu sao Manchester United đã gia nhập Al-Fayha thuộc Saudi Pro League vào hôm 3/9.

Hummels đảo ngược quyết định

Mats Hummels bất ngờ từ chối Real Sociedad dù chưa tìm được bến đỗ mới trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2024 sắp đóng cửa.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Trần Lan

Bạn có thể quan tâm