Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Humi - thương hiệu túi xách bắt nhịp xu hướng giới trẻ

Với tiêu chí trẻ trung, phù hợp giá tiền và phục vụ chu đáo, thương hiệu túi xách Humi hướng đến bắt nhịp xu hướng thời trang cho giới trẻ.

Túi xách không chỉ có công dụng đựng đồ, mà còn là món phụ kiện khẳng định phong cách của người sử dụng. Đây là lý do các chị em cần lựa chọn thương hiệu phù hợp để thể hiện cá tính của mình.

Một trong những thương hiệu túi xách đáp ứng được đa dạng nhu cầu của các nàng là Humi. Với hệ thống phát triển đa kênh từ Facebook đến sàn thương mại điện tử, Humi cung cấp những mẫu túi xách thịnh hành, đồng thời luôn chăm sóc khách hàng tận tình.

Humi anh 1

Humi cung cấp nhiều mẫu mã túi xách thời trang, phù hợp xu hướng.

Ngoài ra, Humi luôn đặt tiêu chí về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng lên hàng đầu, thể hiện ở phong cách phục vụ nhanh chóng, đơn giản hóa quy trình thương mại. Thương hiệu còn thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm được những sản phẩm ưng ý.

Humi anh 2

Các sản phẩm Humi phù hợp đa dạng phong cách khách hàng.

Mang đến nhiều phong cách thời trang, Humi không ngừng cải tiến các mẫu thiết kế, chất liệu tốt, gia công tinh xảo để bắt kịp xu hướng thế giới. Thương hiệu cung cấp đa dạng mẫu mã từ túi đi tiệc, đi chơi, túi công sở đến các mẫu túi vải đơn giản trẻ trung... với chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.

Humi anh 3

Humi cung cấp các loại balo và ví cầm tay thời trang.

Ngoài thế mạnh về các mẫu túi xách, thương hiệu này còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác như balo, ví da cầm tay, phụ kiện đi kèm túi xách, phụ kiện thời trang... Các mẫu balo vải, balo chống thấm, balo da mini phục vụ đi học, đi chơi với kích cỡ lớn, trung, nhỏ… giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Với thông điệp bắt nhịp xu hướng, giá thành hợp lý và phục vụ chu đáo, thương hiệu túi xách Humi ngày càng được các bạn trẻ tin tưởng sử dụng. Khách hàng có thể tìm kiếm các mẫu balo, túi xách hợp thời trang trên fanpage Humi hoặc gọi hotline 0916047288.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm