Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hulk loại bỏ một trong những điểm yếu lớn nhất

Với sức mạnh mới nguy hiểm chết người, Hulk vừa loại bỏ một trong những điểm yếu cố hữu của mình.

hulk anh 1

Hulk đã mạnh nay còn mạnh hơn nữa. Ảnh: Screen Rant.

Hulk là siêu anh hùng nổi tiếng về sức mạnh thể chất đặc thù sau sự cố khủng khiếp với tia gamma. Sức mạnh vật lý của anh ấy luôn nằm trong top đầu những người mạnh mẽ nhất. Nhưng cũng bởi vậy, khả năng chống chọi của Hulk đối với pháp thuật, ma thuật hay sức mạnh tâm linh có phần hạn chế.

Tuy nhiên, trong Hulk #13, Người khổng lồ xanh đã khắc phục điểm yếu cố hữu này sau khi giải phóng dạng sức mạnh mới của mình - Titan. Sau khi tiếp nhận trạng thái này, Hulk có khả năng hấp thụ năng lượng mạnh mẽ, bao gồm cả phép thuật hay ma thuật. Minh chứng điển hình nhất chính là chiến thắng của anh trước Phù thủy tối thượng Doctor Strange.

Hulk #13 được sáng tác bởi Ryan Ottley, Cliff Rathburn và Marte Gracia. Trong đó, người hâm mộ được chứng kiến cơn thịnh nộ của Hulk dưới dạng Titan. Rõ ràng, đây là một trong những trạng thái mạnh nhất mà Người khổng lồ xanh từng có được.

Khi đó, Hulk đã phá hủy gần như toàn bộ một hành tinh được bao phủ bởi tia gamma. Doctor Strange cố gắng ngăn chặn Titan bằng phép thuật nhưng với trạng thái cuồng nộ này, nỗ lực đó là vô nghĩa. Hulk đã đẩy lùi đòn tấn công ấy một cách dễ dàng và nhanh chóng áp đảo Phù thủy tối thượng bằng sức mạnh vật lý.

Titan có khả năng hấp thụ năng lượng, phép thuật

Trạng thái Titan xuất hiện lần đầu trong Hulk #6 và nguồn gốc thực sự của nó vẫn còn là một bí ẩn. Khi trở thành Titan, sức mạnh vốn đã đáng sợ của Hulk được đẩy thêm một tầm cao mới với mức độ tàn phá không thể tưởng tượng. Đặc biệt, trạng thái ấy có thể hấp thu phần lớn năng lượng, bao gồm cả phép thuật, ma thuật hay tia gamma…

hulk anh 2

Phù thủy tối thượng cũng khiếp sợ trước sức mạnh của Hulk. Ảnh: Screen Rant.

Điều này khiến Hulk khác biệt so với những thành viên khác cùng chủng loại (các Hulk khác) và vô hiệu hóa khả năng tái tạo, tự phục hồi của họ. Đối với các đối thủ sử dụng phép thuật, các đòn tấn công từng hiệu quả trong quá khứ nay trở nên vô nghĩa.

Cứ như vậy, khả năng hấp thụ năng lượng giúp Hulk mạnh lên từng giây, ngay cả trong chiến đấu.

Trên thực tế, ở trạng thái này, Hulk có tiềm năng phát triển gần như vô hạn khi liên tục mạnh lên. Thêm vào đó, anh ấy có thể chống lại bất cứ hình thái tấn công nào, từ vật lý cho tới phép thuật.

Trong quá khứ, mỗi lần mất kiểm soát, Hulk vẫn được một số nhân vật có kỹ năng đặc biệt (đa số là phép thuật) kiềm chế và vô hiệu hóa một cách dễ dàng. Còn giờ đây, anh ấy tiến sát tới cột mốc bất khả chiến bại. Tuy nhiên, sự tỉnh táo thực sự trong tâm trí khi Hulk ở trạng thái Titan vẫn còn là một dấu hỏi.

Những bóng hồng mạnh mẽ bậc nhất DC Comics

Trong thế giới DC Comics, phái đẹp thường xuất hiện với những siêu năng lực, đôi khi khiến cả cánh mày râu phải ghen tị.

Lex Luthor trở nên 'thân thiết' với Superman hơn cả Lois Lane

Ai cũng biết Lex Luthor là kẻ thù truyền kiếp của Siêu nhân. Tuy nhiên mối quan hệ của họ luôn được nối với nhau bằng một sợi dây liên kết vô hình và đầy kỳ lạ.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm