Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hulk cưới cháu gái của vợ cũ

Tiền đạo từng làm mưa làm gió ở châu Âu khiến truyền thông ngỡ ngàng với mối quan hệ đời tư khác thường.

Hulk vừa xác nhận đã cưới Camila, một cô gái nóng bỏng và cũng chính là cháu gái của vợ cũ. Cuộc hôn nhân này diễn ra chỉ 3 tháng sau khi cầu thủ người Brazil công khai mối quan hệ với bạn gái kém tuổi. Sau lễ thành hôn đơn giản, cặp đôi sẽ tiếp tục chung sống tại Trung Quốc.

"Hulk gọi cha mẹ của Camila là anh chị. Họ đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 10. Hulk đã chủ động công khai thông tin này. Anh ấy muốn chứng minh mối quan hệ của mình và bạn gái mới là trong sạch", truyền thông Brazil cho biết.

Hulk yeu chau gai anh 1

Hulk cùng vợ mới cưới. Ảnh: The Sun.

Trước khi đến với Camila, Hulk và vợ đã có 12 năm yêu đương và chung sống. Cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con. Tuy nhiên mâu thuẫn đã xảy ra, cả 2 chính thức đường ai nấy đi từ tháng 8/2019.

Cũng theo báo chí Brazil, Camila là cô cháu gái thân thiết của Iran Souza, vợ cũ của Hulk. Cả hai thường xuyên gặp gỡ ở các buổi tiệc gia đình. Từ việc xưng hô là chị em, chân dài 31 tuổi chuẩn bị trở thành dì của 3 đứa con riêng của bạn trai nổi tiếng.

Hulk đầu quân cho CLB Shanghai SIPG từ năm 2016. Với lợi thế về thể lực, sức mạnh cùng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở châu Âu, tiền đạo người Brazil nhanh chóng trở thành một trong những ngoại binh tốt nhất tại giải VĐQG Trung Quốc.

Sau hơn 3 mùa giải, Hulk đã ra sân 121 lần, ghi 68 bàn và trở thành cái tên được biết đến rộng rãi ở đất nước tỷ dân. Hai danh hiệu anh có được tại Trung Quốc đến nay gồm chức vô địch quốc gia 2018 và siêu cúp 2019.

Cannavaro muốn trở về châu Âu sau thành công ở Trung Quốc

Cựu cầu thủ của Juventus và Real Madrid để ngỏ khả năng trở về Italy làm việc sau khi giành chức vô địch Chinese Super League 2020 cùng Guangzhou Evergrande.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm