Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hugh Jackman hết lời nịnh bà xã hơn 14 tuổi

Tài tử “Người Sói” miêu tả cuộc hôn nhân với người vợ hơn tuổi “ngày càng hạnh phúc”.

Mới đây, nam diễn viên Hugh Jackman có cuộc phỏng vấn với kênh ET tại LHP Sundance ở Park City, Utah. Ngoài nói về bộ phim mới Eddie the Eagle, tài tử điển trai còn chia sẻ về cuộc hôn nhân với bà xã hơn 14 tuổi Deborra-Lee Furness. Hugh Jackman kết hôn với nhà sản xuất phim từ 1996, cặp đôi sắp kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Hugh Jackman và bà xã Deborra-Lee Furness.

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân kéo dài 2 thập kỷ, tài tử 47 tuổi nói: “Ngày càng hạnh phúc hơn. Tôi từng là người đàn ông độc thân vui vẻ cho đến khi gặp vợ tôi, khoảnh khắc ấy tuyệt vời gấp 10 lần trước đó. Và cứ như thế, chúng tôi vô cùng viên mãn”. Về kế hoạch kỷ niệm ngày cưới sẽ diễn ra vào tháng 4 tới, Hugh từ chối tiết lộ: “Tôi không nói đâu. Tôi vẫn chưa hoàn tất hết nhưng sẽ là một kế hoạch hay ho”.

Cũng mới đây, khi làm khách mời trong talk show của MC Ellen, Hugh gọi vợ là “điều tuyệt vời nhất từng xảy ra” với anh. 

Ảnh thời trẻ của vợ chồng tài tử.

Tài tử cũng tiết lộ một trong những lý do khiến hôn nhân bền vững là khi anh gặp vợ trước khi nổi tiếng. “Tôi khá là biết ơn vì đã gặp được cô ấy trước khi danh tiếng đến”. Vào thời điểm mới quen Deborra khi cộng tác trong bộ phim Corelli, Hugh Jackman không nổi tiếng như vợ.

“Cô ấy là ngôi sao của phim và tôi cực kỳ thích cô ấy. Cả ê-kíp cũng vậy, đều yêu quý cô ấy, tôi rất xấu hổ vì điều đó nên không thể nói chuyện với cô ấy suốt 1 tuần”. Tài tử Người Sói tiết lộ thêm, anh phải mượn rượu để có can đảm ngỏ lời với vợ.

Trong gần 20 năm chung sống, vợ chồng Hugh Jackman nhận nuôi 2 người con Oscar và Ava. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm