Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hugh Jackman bực bội khi mắc Covid-19 lần hai

Hugh Jackman khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo tin mắc Covid-19 lần hai. Anh có bệnh nền ung thư da và điều trị nhiều năm nay.

Theo People, Hugh Jackman có kết quả mắc Covid-19 lần thứ hai một ngày sau khi nam diễn viên tham gia Lễ trao giải Tony lần thứ 75. Người Chồn của loạt phim X-Men chia sẻ thông tin trên với người hâm mộ trên trang cá nhân.

"Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi rất thất vọng, bực bội khi lần thứ hai mắc Covid-19", nam diễn viên viết.

Tại Lễ trao giải Tony (giải thưởng vinh danh ngôi sao trong lĩnh vực nhạc kịch), ngôi sao 53 tuổi được đề cử hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc. Trên sân khấu, nam diễn viên và Sutton Foster cùng ê-kíp tái hiện vở diễn 76 Trombone.

Hugh Jackman mac Covid-19 lan hai anh 1

Hugh Jackman có bệnh nền ung thư da trước khi mắc Covid-19. Ảnh: Getty.

Hugh Jackman lần đầu mắc Covid-19 vào tháng 12/2021. "Sáng nay tôi có kết quả dương tính với nCoV. Các triệu chứng của tôi là cảm lạnh, ngứa cổ họng và chảy nước mũi một chút. Giờ đây tôi đã ổn và sẽ làm mọi thứ để tốt hơn. Ngay sau khi tôi khỏe lại, tôi sẽ trở lại sân khấu", nam diễn viên thông báo.

Tình hình sức khỏe của anh khiến chương trình The Music Man bị hủy bỏ cho đến hết ngày 1/1. Tiền vé biểu diễn Giao thừa, đầu năm được hoàn trả cho khán giả. Sao phim X-Men buộc rời xa sân khấu Broadway một thời gian. Đầu năm 2022, tài tử hạng A thông báo trở lại thông qua video được quay bên ngoài Nhà hát Winter Garden.

Việc Hugh Jackman mắc Covid-19 khiến nhiều khán giả lo lắng. Nam diễn viên có bệnh nền ung thư da nhiều năm nay. Đầu năm 2021, Jackman đăng video băng bó một bên tai và cho biết vừa kiểm soát tình hình bệnh ung thư.

Hugh Jackman mac Covid-19 lan hai anh 2

Người Chồn là nhân vật gắn liền với Hugh Jackman. Ảnh: MCU.

"Tôi vừa kiểm tra sinh thiết và được bác sĩ chẩn đoán là tiền ung thư. Tuy nhiên nó không quá nghiêm trọng, tôi vui khi đi kiểm tra sức khỏe", nam diễn viên nói trong video.

Hugh Jackman nổi tiếng với vai diễn dị nhân Wolverine (Người Chồn). Ngôi sao người Australia hiện giữ kỷ lục Guinness về "siêu anh hùng Marvel được đóng bởi người thật lâu nhất trên màn ảnh". Sau Logan (2017), nam diễn viên tuyên bố từ bỏ vai diễn.

Ngôi sao đang lên tại Hollywood

Theo SCMP, sự nghiệp của Austin Butler ngày càng khởi sắc sau khi đóng bộ phim tiểu sử "Elvis" về huyền thoại âm nhạc Elvis Presley.

Khán giả ngất xỉu trong đêm nhạc của Billie Eilish

Ngôi sao Gen Z đã yêu cầu hoãn đêm nhạc để đảm bảo sự an toàn cho khán giả. Cô yêu cầu phát nước cho người hâm mộ trước khi tiếp tục biểu diễn.

Angelina Jolie trở lại vai trò đạo diễn

Bộ phim "Without Blood" đánh dấu sự tái hợp giữa Angelina Jolie và Salma Hayek. Đây là lần thứ năm nữ diễn viên đảm nhận vai trò đạo diễn.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm