Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7.000 phần quà Tết đến tay người dân miền Trung

Trước thềm năm mới, Huda đã trao tặng 7.000 phần quà là các nhu yếu phẩm đến tận tay người dân tại các huyện, thị xã khó khăn thuộc 7 tỉnh miền Trung.

Huda anh 1
Các phần quà là những vật phẩm thiết thực cho ngày Tết như gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh, kẹo, trà, bia Huda…
Huda anh 2
Trong suốt chương trình “Huda - Thay mặt gửi tình miền Trung , 7.000 món quà được trao tận tay các gia đình khó khăn thuộc 7 tỉnh: Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An.
Huda anh 3
Sau khi nhận quà, người dân hào hứng chia sẻ: “Vậy là năm nay gia đình chúng tôi đã có thể đón Tết ấm áp, đủ đầy hơn rồi.”
Huda anh 4
Nhãn hàng Huda cùng đại diện các huyện, xã khó khăn trao quà cho các người dân. Những ngày cuối cùng của năm cũ, món quà Tết được trao trong niềm vui xen lẫn sự xúc động của mọi người.
Huda anh 5
Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa như niềm vui bất ngờ, sự sẻ chia ấm áp mà BTC chương trình gửi tặng đến đồng bào miền Trung.
Huda anh 6
Với những người dân lam lũ, quanh năm tất bật làm lụng vất vả nhưng vẫn không đủ điều kiện sắm sửa dịp Tết, những món quà là một niềm vui to lớn.
Huda anh 7
Các món quà được buộc cẩn thận dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên tham gia chương trình.
Huda anh 8
Những nụ cười rạng rỡ, ánh mắt hân hoan khi nhận quà của người dân chính là món quà ý nghĩa nhất đối những người thực hiện chương trình.
Huda anh 9
Sau buổi trao quà, nhiều nhân viên công ty Carlsberg Việt Nam thể hiện sự xúc động khi đã được đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này, trao quà cho bà con miền Trung. Mong ước chung của mọi người là các gia đình khó khăn nơi đây sẽ nhận được niềm vui trọn vẹn nhất dịp năm mới.

Tiếp nối các hoạt động ý nghĩa dịp Tết, chương trình thiện nguyện trao 7.000 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 7 tỉnh miền Trung đã được Huda thực hiện với mong muốn trao yêu thương, sẻ chia để nhà nhà vui Xuân đón Tết. Trải qua 3 thập kỷ gắn bó, Carlsberg Việt Nam nói chung và thương hiệu bia Huda nói riêng cam kết đồng hành cùng miền Trung thân yêu, trở thành “niềm tự hào” của mảnh đất và con người nơi đây. Để cập nhật thông tin về các chương trình khác của Huda, độc giả truy cập Huda Beer.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm