Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hublot áp dụng chính sách giá ưu tiên tại Việt Nam

Đại diện nhà phân phối Hublot Việt Nam cho biết thương hiệu đã quyết định để mức giá bán lẻ tại Việt Nam thấp hơn so với mặt bằng khu vực.

Nhà phân phối của Hublot tại Việt Nam là Công ty THG S&S, đơn vị hợp tác giữa nhà bán lẻ Singapore - The Hour Glass và công ty Việt Nam S&S Ltd. The Hour Glass đại diện hơn 50 thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Singapore, Malaysia, Australia, Thái Lan, Nhật Bản, Hong Kong và là nhà bán lẻ uy tín và có sức ảnh hưởng lớn tại khu vực do Vanity Fair bình chọn.

Hublot Vietnam anh 1
Dr. Kenny Chan - The Hour Glass Co-Group MD, tài tử Chân Tử Đan, CEO Hublot ngài Ricardo Guadalupe và Michael Tay – Giám đốc The Hour Glass Group (từ trái sang) gặp mặt trong sự kiện gần đây.

CEO của Hublot, ngài Ricardo Guadalupe cho biết: “Hublot tôn trọng truyền thống chế tác đồng hồ từ hàng trăm năm trước, nhưng cũng không ngừng nghiên cứu những công nghệ mới thay vì chỉ lặp lại quá khứ".

"Đông Nam Á có sự đa dạng về văn hóa, người dân cởi mở và hứng thú với những phát minh mới, chất liệu tiên tiến như ceramic hay carbon. Việt Nam cũng là một thị trường trẻ và sôi động. Nền kinh tế đang phát triển nhanh và người dân yêu thích đồng hồ. Họ tin rằng những chiếc đồng hồ có thể phản ánh phần nào con người. Tôi hy vọng Hublot sẽ được đón nhận ở Việt Nam trong thời gian tới” - ông Ricardo Guadalupe nói thêm.

Hublot Vietnam anh 2
CEO Hublot - ngài Ricardo Guadalupe chụp hình cùng Chủ Tịch Ferrari, Luca Cordero di Montezemolo - đối tác chiến lược của Hublot.

Việc S&S Ltd bắt tay cùng The Hour Glass để phân phối Hublot tại Việt Nam được kỳ vọng đem lại nhiều bước tiến về dịch vụ đến khách hàng bản địa.

Ông Sam Vũ - đại diện THG S&S cho biết: “Nhân sự cấp cao của Hublot và The Hour Glass đã đến Việt Nam thăm thị trường nhiều lần. Cả đối tác The Hour Glass và chúng tôi đều đồng thuận đưa ra mức giá niêm yêt của Hublot ở Việt Nam thấp hơn so với thị trường Singapore và Thái Lan 3-5%. Mức giá như vậy sẽ tiết kiệm thời gian cho khách hàng, giúp họ mua bán tiện lợi hơn và được chăm sóc hậu mãi tốt hơn”.

Nói về các lựa chọn sản phẩm, bà Hoài Anh – quản lý Hublot tại Việt Nam cho hay: “Thiết kế, kích cỡ và tinh thần của Hublot rất phù hợp với thị hiếu người Việt, không chỉ bản phổ thông mà cả những dòng siêu phức tạp. Hiểu được điều này, Hublot Việt Nam sẽ có bộ sưu tập đầy đủ, bao gồm cả phiên bản giới hạn để đem đến trải nghiệm mua sắm tương đồng với quốc tế cho khách hàng trong nước”.

Hublot Vietnam anh 3
CEO Fuente and CEO Hublot tại sự kiện.

Chia sẻ về những hoạt động sắp tới của Hublot tại Việt Nam, bà Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi đã chia sẻ với khách hàng VVIP của công ty từ vài tháng trước về việc Hublot sẽ đến Việt Nam. Hublot và The Hour Glass cũng đã mời khách hàng tới Singapore dự lễ hội âm nhạc Ultra với những DJ hàng đầu thế giới, giao lưu cùng nghệ sĩ Maxime Buchi - người thiết kế Hublot Sang Bleu cũng như chủ nhân Hublot từ các nước khác”.

“Một số nhà báo đã bay tới Moscow để cùng Hublot Việt Nam dự lễ đếm ngược World Cup 2018 và giao lưu với Vua bóng đá Pele - đại sứ của Hublot. Tới đây, chúng tôi sẽ có triển lãm Art of Fusion ở Hà Nội và CEO Hublot sẽ đến TP.HCM để ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn tại đây. Đối với Hublot Việt Nam, trải nghiệm của khách hàng chính hãng là vô cùng quan trọng”, bà Hoài Anh nói thêm.

Hublot Pop Up

Shop No.7, khách sạn Sofitel Metropole Hanoi

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 24 3715 1279

Email: info.vn@thehourglass.com

Facebook fanpage chính thức: Hublot Vietnam

Instagram chính thức: Hublot Vietnam 



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm