Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei Y7 Pro: Điểm nhấn camera

Ở mức giá 4 triệu đồng, Y7 Pro vẫn hỗ trợ camera kép, chụp ảnh xóa phông cùng khả năng chụp selfie ấn tượng.

Huawei Y7 Pro 2018 anh 1
Chỉ với 4 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc di động với camera kép, hỗ trợ chụp xóa phông. Y7 Pro là một trong những di động giá rẻ nhất hiện nay hỗ trợ camera kép này.
Huawei Y7 Pro 2018 anh 2
Chỉ với 4 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc di động với camera kép, hỗ trợ chụp xóa phông. Y7 Pro là một trong những di động giá rẻ nhất hiện nay hỗ trợ camera kép này.
Huawei Y7 Pro 2018 anh 3
Camera sau của máy có độ phân giải lần lượt 13 và 2 megapixel. Bức ảnh được chụp vào khoảng 17h30, trời không có nắng. Tuy nhiên, có thể thấy ảnh có độ chi tiết rất tốt, màu ảnh ít sai lệch.
Huawei Y7 Pro 2018 anh 4
Có thể thấy rõ hơn điều này trong những bức ảnh cận cảnh. Thuật toán của máy xử lý hình ảnh tốt. Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, rất khó để phân biệt hình ảnh từ chiếc Y7 Pro với những di động cao cấp giá hàng chục triệu đồng. Trong một số điều kiện không thuận lợi (trời âm u), màu ảnh nghiêng về tông hơi lạnh.
Huawei Y7 Pro 2018 anh 5
 Bên cạnh chất lượng ảnh tốt, Y7 Pro còn có giao diện chụp ảnh khá trực quan, giúp người dùng làm quen dễ dàng. Những chế độ nổi bật trên máy gồm chụp xóa phông, làm đẹp khi selfie.

Ảnh từ Y7 Pro không quá nịnh mắt nhưng màu lên ít sai lệch. Tất cả ảnh chụp này đều không qua chỉnh sửa, chỉ cắt giảm kích thước.

Huawei Y7 Pro 2018 anh 6
Trong điều kiện ánh sáng yếu, màu sắc phức tạp, model này lộ một số nhược điểm như độ chi tiết không còn cao, một số vị trí bị bệt và sai màu. Tất nhiên, đây là thách thức khó với bất cứ smartphone nào.
Huawei Y7 Pro 2018 anh 7
Máy bắt chuyển động khá tốt, hỗ trợ người dùng tốt hơn khi chụp trẻ em, thú cưng.
Huawei Y7 Pro 2018 anh 8
Việc trang bị 2 camera giúp người dùng xóa mờ hậu cảnh khi cần. Trong bức ảnh này, máy làm khá tốt, làm nổi bật chủ thể, mặc dù còn một số chi tiết xóa chưa triệt để.
Huawei Y7 Pro 2018 anh 9
Tương tự là bức ảnh này, tính năng xóa phông được gọi là Refocus. Người dùng lấy nét vào điểm mình muốn, xóa hậu cảnh phía sau. Với tầm giá chỉ 4 triệu đồng thì đây là một nỗ lực đáng khen của nhà sản xuất.
Huawei Y7 Pro 2018 anh 10
Selfie là một trong những thế mạnh của Y7 Pro. Ở chế độ làm đẹp, máy sẽ tự động chỉnh khuôn mặt như làn da, chi tiết cằm hoặc mắt nhưng khả năng chỉnh sửa rất tự nhiên, không quá “ảo diệu”. Các thuật toán thông minh sẽ ngày càng hiểu người dùng và chụp đẹp hơn. Máy còn có đèn flash dịu nhẹ ở mặt trước để hỗ trợ selfie thiếu sáng.

Huawei Y7 Pro 2018 có giá bán 4 triệu đồng tại Việt Nam. Máy sở hữu thiết kế vỏ nhựa giả kim loại, màn hình 6 5.99 inch HD+, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, dùng con chip Qualcomm Snapdragon 430, hỗ trợ 2 SIM và 1 thẻ nhớ mở rộng kèm viên pin 3.000 mAh.

Model này sở hữu viền màn hình mỏng, tỷ lệ 18:9 theo xu hướng, thiết kế bo cong tạo cảm giác dễ dàng cầm nắm. Máy cũng tích hợp phiên bản Android 8 mới nhất hiện nay.

Duy Thành - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm