Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei ra mắt smartphone chuyên chụp ảnh giá 8,9 triệu ở VN

G7 Plus là model dòng G mới nhất từ Huawei, với thế mạnh thiên về camera, thiết kế và hỗ trợ sạc nhanh.

Sau Lenovo, Ancatel, đến lượt Huawei mang đến thị trường Việt Nam smartphone Android chú trọng vào khả năng chụp ảnh. Tuy nhiên, khác với đối thủ, Huawei không định vị sản phẩm của mình ở phân khúc phổ thông, mà đặt mức giá của G7 Plus rất gần với nhóm cao.
Tương tự với những model cao cấp của năm 2015, G7 Plus được Huawei trang bị vỏ nhôm nguyên khối. Máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 615 tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. 
 Trải qua nhiều bước gia công như cắt CNC, đánh bóng, chà nhám, phun cát, độ hoàn thiện của máy khá tốt so với các đối thủ ngang tầm. Mặt lưng máy có cụm cảm biến vân tay giúp người dùng mở khoá, chụp ảnh, nhận cuộc gọi, tắt báo thức. 
Model cho cảm giác cầm khá đầm và bám tay. 
Với lượng pin 3.000 mAh, máy không quá dày và có kích thước vừa phải.
Cạnh trên máy có hai dải nhựa làm ăng-ten. Máy dày 7,5 mm, nặng 167 gram. 
Loa kép và cổng kết nối ở cạnh dưới.
Camera là điểm mạnh của G7 Plus. Model này có máy ảnh chính 13 MP, khẩu độ f/2.0, có chống rung quang học và cảm biến hình ảnh RGBW giúp người dùng chụp rõ trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera trước của G7 Plus có độ phân giải 5 MP. 
Có thế mạnh về viễn thông, Huawei cũng mang công nghệ kết nối mới của hãng lên chiếc G7 Plus. Máy có thể tự động chuyển mạch ăng-ten kép giúp nâng cao chất lượng đường truyền Internet lên 40%. G7 Plus sẽ lên kệ từ ngày 24/11 với giá 8,9 triệu đồng. Ở tầm giá này, G7 Plus cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn như HTC One E9 Dual, HTC M8 Eye, Samsung Galaxy A7,... 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm