Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei P8 Lite: Thiết kế đẹp, chụp hình chuyên nghiệp

Huawei P8 Lite là sản phẩm nằm trong bộ ba P8, P8 Max và P8 Lite với thiết kế đẹp mắt và các tính năng mạnh mẽ trong tầm giá 5 triệu đồng.

Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với độ mỏng chỉ 7,7 mm. Mặt lưng của P8 được bao phủ bởi chất liệu nhựa, với các khung viền bằng kim loại, kết hợp họa tiết phay xước tạo nên sự hiện đại cho máy.

Các chi tiết nhỏ trên máy được hoàn thiện rất tỉ mỉ. Nút tăng giảm năng lượng, khe cắm sim thẻ nhớ được bố trí phía cạnh phải của máy cho cảm giác bấm nhẹ và êm tay.

P8 trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải HD (1280x720 pixel), sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc tốt và góc nhìn rộng. P8 sở hữu camera sau có độ phân giải 13 MP, khẩu độ F/2.2 cho khả năng lấy nét nhanh và dễ sử dụng. Camera của P8 Lite cho những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt. Ở điều kiện ánh sáng đầy đủ, hình ảnh hiển thị màu sắc ổn, trung thực, độ chi tiết cao.

Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP với khẩu độ f/2.4 cho góc nhìn rộng, kết hợp chế độ selfie làm đẹp đem lại những bức ảnh selfie chất lượng cao.

Giao diện camera của P8 Lite tiện dụng và trực quan với các tính năng hữu ích như HDR, chụp trước lấy nét sau, chụp ảnh toàn cảnh Panorama. Bên cạnh đó, tính năng quay video timelapse giúp người dùng tạo ra những đoạn video sáng tạo và độc đáo.

Về cấu hình, P8 Lite được trang bị bộ vi xử lý Hsilicon Kirin, 8 nhân 64-bit, xung nhịp 1,2 Ghz. RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD cho khả năng đa nhiệm và chơi các game cấu hình mạnh nhanh, mượt mà.

P8 hoạt động trên nền giao diện EMUI 3.1, được tùy biến dựa trên nền tẳng Android 5.1 Lollipop. Giao diện EMUI 3.1 với trình nhắn tin và gọi tiện dụng, trung tâm thông báo được trình bày theo dạng thời gian trực quan. Ngoài ra, giao diện EMUI 3.1 có khả năng tùy biến cao cho phép người dùng lựa chọn các theme giao diện theo sở thích và cá tính của mình. Hệ điều hành Android 5.1 cũng giúp phát huy tối đa tác dụng của bộ vi xử lý 64-bit Kirin 620 trên P8 Lite.

Thời lượng sử dụng pin cũng là một trong những điểm mạnh của P8 Lite. Máy trang bị dung lượng pin 2.200 mAh có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt một ngày.

Nhờ các ưu điểm trên, P8 Lite là sự lựa chọn đáng tham khảo cho bạn trẻ đang muốn tìm kiếm một chiếc smartphone với thiết kế đẹp, hiện đại, cấu hình ổn định, camera chụp ảnh tốt, giao diện tiện dụng và mức giá không vượt quá 5 triệu đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm