Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Huawei P30 Pro là smartphone rất đáng để trải nghiệm’

Tham gia buổi trải nghiệm dùng thử P30, P30 Pro tổ chức vào ngày 6/4, Ngô Kiến Huy, ViruSs và các chuyên gia công nghệ đều nhận định tích cực về bộ đôi smartphone mới của Huawei.

Huawei anh 1
Sau lễ ra mắt chính thức P30 và P30 tại Việt Nam ngày 2/4, chiều 6/4, Huawei tổ chức buổi trải nghiệm dùng thử sản phẩm tại Landmark 81 với sự tham gia của nhiều chuyên gia và người nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, streamer ViruSs…
Huawei anh 2
Tại buổi trải nghiệm, Ngô Kiến Huy tỏ ra rất thích thú với sản phẩm mới của Huawei. Nam ca sĩ cho biết anh đặc biệt ấn tượng với tính năng zoom 50x của Huawei P30. “Mình rất thích chụp động vật, nhưng không thể tiến tới gần chúng và chiếc điện thoại mới của Huawei đã giúp mình dễ dàng thực hiện sở thích này hơn”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.
Huawei anh 3
Khi được hỏi nếu bị fan chụp lén bằng P30 Pro với độ sắc nét và khả năng zoom tốt, Ngô Kiến Huy có lo lắng gì không, nam ca sĩ cho biết: “Mình khá băn khoăn về điều này nhưng không sao, mình sẽ chỉn chu hơn khi bước ra đường và nếu có lọt vào ống kính thì cũng không vấn đề gì”.
Huawei anh 4
Ngoài cụm camera Leica, giọng ca Giả vờ yêu còn đặc biệt ấn tượng với thiết kế của sản phẩm. “Thiết kế của máy rất hài hoà, thích hợp cho cả nam lẫn nữ, kết cấu chắc tay và không bị quá nặng”, nam ca sĩ nhận xét.
Huawei anh 5
Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, camera zom 50x, P30 còn khiến nhiều người ấn tượng với khả năng chụp hình thiếu sáng ấn tượng. Góp mặt tại sự kiện, streamer ViruSs cho biết anh sẽ sớm mua chiếc máy này để phục vụ cho sở thích cũng như công việc của mình trong thời gian sắp tới.
Huawei anh 6
Streamer 9X khẳng đinh: “Đây là chiếc điện thoại rất đáng để trải nghiệm”. Cũng tại sự kiện, ViruSs đã trải nghiệm smartphone mới của Huawei với tựa game trực tuyến nổi tiếng - PUBG Mobile Qua đó, chiếc điện thoại thể hiện ưu điểm vượt trội khi chỉnh cấu hình ở mức cao nhất nhưng vẫn thể hiện sự mượt mà đáng nể.
Huawei anh 7
Ngoài chuyên gia, người nổi tiếng thì cũng có rất nhiều bạn trẻ tới tham dự buổi trải nghiệm Huawei P30. Hầu hết đều tỏ ra thích thú và muốn sở hữu chiếc điện thoại cao cấp này.

Từ 3/4 đến 12/4, khách hàng đặt mua sản phẩm Huawei P30 và P30 Pro sẽ nhận được bộ quà tặng hấp dẫn lên đến 6 triệu đồng.

Với Huawei P30 Pro, khách hàng sẽ được tặng một đồng hồ Huawei GT (trị giá 4,99 triệu đồng), một ốp lưng nắp gập (trị giá 1 triệu đồng) và 2 năm bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ Huawei.

Với Huawei P30, khách hàng sẽ được tặng một vòng tay thông minh Talk B5 (trị giá 3,99 triệu đồng), một ốp lưng nắp gập (trị giá 1 triệu đồng) và 2 năm bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ Huawei.

Chương trình áp dụng tại các chuỗi cửa hàng Thế giới di động, FPT shop, Viettel Store, VinPro/VienThong A, Hoàng Hà Mobile, Cellphones, Cửa hàng trải nghiệm Huawei, Lazada, Shopee. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

An Trần - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm