Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei ngạc nhiên trước sức mua Ascend G700 tại Việt Nam

Hơn 3.000 đơn đặt hàng sớm cho dòng điện thoại mới nhất của Huawei đã được đăng kí hết trong vòng chưa đến 4 ngày.

Huawei, hiện là nhà sản xuất thiết bị cầm tay thứ 3 thế giới, cho biết, lượng sản phẩm được bán cho chương trình đặt hàng sớm của Ascend G700 sáng nay đã vượt xa con số dự đoán. Cho dù sản phẩm đã được biết đến qua các cuộc thi trên các diễn đàn công nghệ Việt, các trang mạng xã hội và cả trang web của Thế giới di động - hệ thống phân phối độc quyền sản phẩm do Huawei tổ chức, kết quả này đã khiến cả hãng sản xuất và nhà phân phối bất ngờ. Trước đó, các hoạt động của thương hiệu đã thu hút được gần 60.000 người tham dự.


Người tiêu dùng có lẽ sẽ còn phải tiếp tục chờ đợi vì thương hiệu chính thức thông báo sẽ chỉ tăng thêm 1.000 đơn hàng mới trong ngày 26/11 trên trang web Thế giới di động. Như vậy, trong ngày 26/11, từ 9h sáng, khách hàng có thể tiếp tục đặt mua trước sản phẩm này trên website tại đây. Đại diện thương hiệu cho biết, số lượng 1.000 đơn đặt hàng tăng cường này sẽ vẫn đi kèm quà tặng giá trị 1 triệu đồng, gồm loa bluetooth, tai nghe, vỏ điện thoại, miếng dàn màn hình, khăn lau màn hình và phụ kiện chống bụi cho giắc tai nghe điện thoại.


Tìm hiểu về smartphone sản phẩn, đây là một sản phẩm hướng nhóm khách hàng trẻ tuổi, điện thoại tích hợp đầy đủ những hiệu năng của dòng smartphone đời mới, sử dụng hệ điều hành Android 4.2 với vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 2 GB, màn hình cảm ứng điện dung 5 inch, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cùng đầy đủ các kết nối 3G/WLAN. Thêm vào đó, chức năng tương tác “Emotion UI” do chính Huawei thiết kế cho smartphone Ascend G700 cũng đã gây được khá nhiều chú ý trong giới trẻ yêu thích công nghệ Việt Nam. Huawei cho biết thay vì sử dụng các showroom bán hàng, sản phẩm sẽ được bán hoàn toàn trực tuyến, vì thế có thể hạ bớt giá thành của sản phẩm. Tại Việt Nam, G700 có mức giá là 4,99 triệu đồng và gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng, được cho là khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc tầm trung, và rất vừa vặn cho nhu cầu cũng như túi tiền của nhóm khách hàng trẻ tuổi như sinh viên hay các bạn mới tốt nghiệp ra trường.

Với những con số ấn tượng trong ngày đầu tiên ra mắt, điện thoại cho thấy xu hướng mới cho thị trường smartphone tại Việt Nam khi phân khúc tầm trung với chất lượng đảm báo và giá cả hợp lý hiện còn đang bỏ trống.

Tư liệu: Huawei 

Bạn có thể quan tâm