Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei mở cửa hàng hiện đại nhất ĐNÁ ở Sài Gòn

Đây là nơi trưng bày các sản phẩm mới nhất của thương hiệu Huawei, bao gồm smartphone, máy tính bảng và nhiều thiết bị công nghệ IoT để người dùng có thể trải nghiệm.

Huawei anh 1
Ngày 4/11, Huawei chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên ở TP.HCM tại trung tâm thương mại SC Vivo City, số 1.058 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7. Sự kiện thu hút hàng trăm người tham dự, đa số là các bạn trẻ yêu công nghệ và khách đặt trước Huawei Mate 20 Pro.
Huawei anh 2
Ngay từ sáng sớm, nhiều người đã xếp hàng để tham gia buổi khai trương và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tại cửa hàng.
Huawei anh 3
Bạn Thanh Xuân (quận 5, TP.HCM) cho biết đã xếp hàng để nhận Huawei Mate 20 Pro từ sáng sớm. Cô quyết định chọn mua model này vì thiết kế đẹp, hệ thống 3 camera cho khả năng chụp ảnh ấn tượng đồng thời bộ quà tặng đi kèm máy cũng rất giá trị.
Huawei anh 4
Những khách hàng đầu tiên đặt trước sản phẩm Huawei Mate 20 Pro đang nhận điện thoại.
Huawei anh 5
Smartphone là sản phẩm chủ đạo, được trưng bày ở vị trí trung tâm. Người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm từ cao cấp như Huawei Mate 20 Pro đến những thiết bị có mức giá tầm trung mới ra mắt gần đây như Nova 3 và Nova 3i.
Huawei anh 6
"Tại cửa hàng ở SC Vivo City này, chúng tôi trang bị 46 màn hình 10 inch tạo thành một màn hình lớn, có khả năng kết nối không dây với Huawei Mate 20 Pro, cho phép người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn", đại diện Huawei cho biết.
Huawei anh 7
Lúc này, số khách hàng tham dự sự kiện ra mắt cửa hàng Huawei tại Thành phố Hồ Chí Minh vào khoảng 200 người.
Huawei anh 8
Một em nhỏ đang trải nghiệm chơi game trên smartphone có kết nối tay cầm console thông qua màn hình lớn.
Huawei anh 9
Theo anh Đỗ Mạnh Cường (quận 8, TP.HCM), cửa hàng mang lại không gian hiện đại và thoải mái. Đặc biệt, cửa hàng trưng bày nhiều thiết bị để người dùng tham quan trải nghiệm từ điện thoại, laptop đến các phụ kiện iOT...
Huawei anh 10
Cửa hàng trưng bày đồng hồ Huawei Smartwatch 2, sản phẩm này hiện chưa được chính thức thức mở bán tại thị trường Việt Nam.
Huawei anh 11
Khách hàng có thể trải nghiệm nhiều loại đồ chơi công nghệ khác từ Huawei bao gồm: loa Bluetooth, đồng hồ theo dõi sức khỏe, gậy chụp ảnh tự sướng, camera 360 độ.
Huawei anh 12
Ngoài ra, Huawei cũng mang đến hàng loạt thiết bị IoT gồm đèn chiếu sáng hỗ trợ nhiều chế độ, loa thông minh điều khiển từ xa,...
Huawei anh 13
Tại đây, hãng cũng trưng bày dòng laptop mỏng nhẹ Huawei MateBook X và MateBook X Pro với màn hình tràn viền, diện tích hiển thị đạt 91% cùng camera ẩn dưới bàn phím.
Huawei anh 14
 Hai mẹ con anh Nguyễn Văn Cương ngụ tại quận Nhà Bè là những người có mặt đầu tiên tại cửa hàng. Anh chọn mua sản phẩm vì ấn tượng với tính năng chụp ảnh với 3 camera, thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao.
Huawei anh 15
"Khách hàng có thể đến trải nghiệm mọi sản phẩm, đặc biệt là smartphone của Huawei tại cửa hàng này. Việc khai trương cửa hàng chỉ là bước đầu tiên, chúng tôi có chiến lược dài hạn để cạnh tranh với các đối thủ lớn tại Việt Nam. Bước tiếp theo, Huawei sẽ tiếp tục khai trương nhiều cửa hàng tại các thành phố trọng điểm, điển hình là Đà Nẵng", ông Henry Liu, Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ.

Lê Trọng - Anh Thi - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm