Huawei bị Mỹ cấm vận, hàng loạt công ty Trung Quốc đắc lợi
Xiaomi, Oppo và Vivo đang quyết liệt tranh giành thị phần tại Trung Quốc trong thời điểm Huawei Technologies lao đao vì lệnh cấm vận của chính phủ Mỹ.
10 kết quả phù hợp
Huawei bị Mỹ cấm vận, hàng loạt công ty Trung Quốc đắc lợi
Xiaomi, Oppo và Vivo đang quyết liệt tranh giành thị phần tại Trung Quốc trong thời điểm Huawei Technologies lao đao vì lệnh cấm vận của chính phủ Mỹ.
Ngắm TP.HCM tĩnh lặng qua lăng kính Huawei P40 Pro
Một TP.HCM luôn ồn ào và tấp nập lại có lúc bình yên và tĩnh lặng đến lạ. Vẻ đẹp hiếm thấy ấy được ghi lại qua bộ 4 camera Huawei P40 Pro.
Thiệt hại nặng vì Huawei, Samsung lại được Apple cứu
Huawei cắt giảm đơn hàng chip nhớ khiến Samsung thiệt hại doanh thu. Tuy nhiên, họ lại được Apple đền bù vì không nhập đủ số lượng màn hình OLED.
Thế giới công nghệ xáo trộn ra sao trong 2 tháng Mỹ cấm vận Huawei?
Lệnh cấm không chỉ ảnh hưởng đến Huawei, hàng loạt công ty công nghệ của Mỹ và nhiều nước trên thế giới cũng phải chịu chung số phận.
Thị trường quan trọng nhất quay lưng, Huawei ngày càng khó sống
Một số chuyên gia nhận định thương hiệu Huawei có thể biến mất khỏi thị trường Tây Âu nếu hãng mất đi quyền truy cập các dịch vụ của Google.
Foxconn phủ nhận tin đồn 'theo Apple bỏ Trung Quốc'
Trong một bài đăng trên WeChat, Foxconn khẳng định công ty sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động tại Trung Quốc và không có kế hoạch thoái vốn.
Huawei giảm nửa lô hàng smartphone, mất 30 tỷ USD kỳ vọng
Huawei đang chuẩn bị cắt giảm 40-60% các lô hàng smartphone quốc tế của hãng.
Huawei cắt giảm sản xuất, chuẩn bị cho tương lai u tối
Nguồn tin từ Nikkei Asian Review cho biết gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã cắt giảm 30% trong chuỗi cung ứng của hãng.
Huawei cắt đơn hàng, ngừng một số dây chuyền sản xuất smartphone
Báo South China Morning Post đưa tin Foxconn - nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới - vừa ngừng một số dây chuyền lắp ráp điện thoại Huawei.
Nghịch lý Huawei: Doanh thu càng tăng, lợi nhuận càng giảm
Huawei đang tìm cách để giảm chi phí, đặc biệt là trên các lĩnh vực như tiếp thị và các kênh bán lẻ nhằm gia tăng lợi nhuận.