Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn luyện viên tấn công tình dục trẻ vị thành niên ở Mỹ

Theo Sở Cảnh sát Santa Ana, huấn luyện viên thể thao nổi tiếng đã bị bắt hôm 11/8 tại Nam California sau khi anh ta bị buộc tội tấn công tình dục các cô gái vị thành niên.

Chris Flores, 37 tuổi, ở Bellflower, đã bị bắt trong lúc dừng xe vì hành vi sai trái tình dục với trẻ vị thành niên.

Theo cảnh sát Santa Ana, các cáo buộc chống lại Flores bắt đầu lan truyền khi đoạn băng ghi âm giọng nói bị rò rỉ trên mạng xã hội giữa anh ta và một bé gái 14 tuổi.

Tan cong tinh duc anh 1

Chris Flores. Ảnh: abc7

"Em đã xóa đi chưa?", giọng nam vang lên. Cô gái xác nhận tin nhắn đã xóa. Người nam rủ cô hẹn hò, nhưng cô gái từ chối. Giọng nam trở nên cáu gắt: "Đừng giả vờ giả vịt, chúng mình có bao giờ xa cách như vậy đâu, giờ em lại không muốn là sao?"

Trong băng ghi âm thu được, giọng nói nam được xác nhận thuộc về Flores. Cô gái nói với cảnh sát Santa Ana rằng Flores, người từng là huấn luyện viên của cô, được cho là đã tấn công tình dục cô nhiều lần trong suốt năm 2021.

Nhiều vận động viên chuyên nghiệp nổi tiếng đã được từng huấn luyện hoặc làm việc với Flores. Cựu hậu vệ cánh của Liên đoàn Bóng đá Mỹ Jason David bày tỏ sự thất vọng với Flores trên Instagram, nói anh ấy sẽ cắt đứt quan hệ với vị huấn luyện viên đang bị điều tra.

Flores hiện được giam tại Nhà tù Quận Cam và số tiền bảo lãnh của anh ta lên đến 500.000 USD.

Cảnh sát tin còn nhiều nạn nhân khác và kêu gọi bất cứ ai lên tiếng về Flores.

Hai đôi nam nữ mua bán dâm tại quán xông hơi massage

Kiểm tra quán xông hơi, massage Hường Kiêm do Thăng Thị Hường làm chủ, cảnh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Hoàng Vy

Bạn có thể quan tâm