Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn luyện viên diễn xuất: 'Tôi biết khi nào Heard khóc thật và giả'

Huấn luyện viên diễn xuất của Amber Heard khẳng định sao nữ khó khóc. Do vậy, những lần vợ cũ Johnny Depp rơi nước mắt đều xuất phát từ cảm xúc thật.

Clip Amber Heard thân mật với James Franco trong thang máy Amber Heard đón James Franco đến nhà riêng vào đêm khuya. Vợ cũ của Depp mặc đồ ngủ, tựa lưng vào vai nam diễn viên.

Theo Insider, trong phiên điều trần ngày 18/5, Amber Heard đã mời Kristina Sexton - huấn luyện viên diễn xuất của cô từ năm 2011 đến 2017 - ra làm chứng. Sexton khai trước bồi thẩm đoàn rằng cô biết Heard khóc thật và cố tiết nước mắt khi nào.

"Tôi đã quen với việc nhìn thấy Heard khóc trong giờ học diễn xuất vì cô ấy đã bị tổn thương sau những lần xô xát với Johnny Depp", Sexton nói, đồng thời khẳng định sao Aquaman rất khó khóc nên các lần cô rơi nước mắt đều đến từ cảm xúc thật.

Amber Heard khoc o phien toa anh 1

Amber Heard trở lại bục cho lời khai sau một tuần phiên tòa tạm nghỉ. Ảnh: Marca.

"Trong thời gian Heard còn ở cùng Depp, cô ấy đã khóc rất nhiều. Có lẽ trong khoảng 80 đến 90% thời gian học cùng tôi, Heard đều bắt đầu bằng việc khóc. Nhưng trớ trêu thay, khi diễn xuất, cô ấy lại khó khóc", huấn luyện viên chia sẻ.

Đoạn ghi âm vào tháng 11/2019 của Sexton được công bố ở phiên tòa. Trong đó cô nói: "Khi cuộc chiến của họ ngày càng nặng nề, tôi phải điều chỉnh các bài học vì Heard sẽ khóc nức nở vào đầu buổi học. Chúng tôi không thể làm việc cho đến khi cô ấy ngừng khóc".

Lời khai của Sexton góp phần phủ nhận cáo buộc Heard đang "diễn vở kịch đời mình", theo lời tố cáo của phía Depp và nhóm người hâm mộ tài tử. Trước đó, trong hai phiên cho lời khai, Heard xuất hiện với tình trạng mất bình tĩnh, liên tục khóc, giọng nói đứt quãng.

Amber Heard khoc o phien toa anh 2

Amber Heard liên tục khóc khi cho lời khai. Ảnh: Insider.

Cũng theo lời khai của Sexton, Heard là người chuyên nghiệp, không bao giờ đến muộn trong các buổi học ở studio. Nữ diễn viên được kể đối xử với Sexton thân thiện, thường xuyên mời cô đi du lịch và dự tiệc sinh nhật.

Khi Heard xảy ra biến cố, huấn luyện viên diễn xuất cho biết đã quan tâm, giúp Heard bình tĩnh trở lại.

"Tôi là người cẩn thận và luôn ưu tiên chăm sóc những ai đang gặp vấn đề sức khỏe, tinh thần hơn là làm việc. Do vậy, công việc của tôi phải tốn ngần ấy thời gian để hoàn thành", nhân chứng của Heard phát biểu thêm.

Khi hàng triệu người xem livestream vụ xử Johnny Depp và Amber Heard

Giới chuyên gia cho rằng việc livestream vụ kiện dễ làm ảnh hưởng đến cách hành xử của những người ở tòa, từ nguyên đơn và bị đơn, luật sư đến nhân chứng.

Khán giả chi 30.000 USD đến xem phiên tòa Johnny Depp - Amber Heard

Người hâm mộ chi tiền mạnh, không ngại đường xa, thức xuyên đêm xếp hàng để có vị trí ngồi đẹp bên trong phòng xử kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard.

Olivia Rodrigo thắng lớn nhưng không tới Billboard Music Awards 2022

Olivia Rodrigo, Taylor Swift và Drake đồng loạt vắng mặt dù có tên trong hàng loạt đề cử, thắng giải quan trọng ở Billboard Music Awards 2022.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm