Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn luyện viên bị bắt giam sau trận thua 0-12 trước Barca B

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giam huấn luyện viên của đội Eldense là Filippo di Pierro. Nhà cầm quân người Italy bị điều tra sau khi đội nhà thất bại 0-12 trước Barca B.

Highlight Barca B 12-0 Eldense Barca B hủy diệt đối thủ với tỷ số 12-0.

Hôm nay 4/4, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giam vị thuyền trưởng của câu lạc bộ Eldense. Lý do là ông bị tình nghi có liên quan đến những vụ tham nhũng. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi Eldense do Filippo di Pierro dẫn dắt thua 0-12 trước Barca B trong trận đấu có dấu hiệu bán độ.

huan luyen vien Eldense bi bat giam anh 1
Cầu thủ  Eldense khóc sau khi thua Barca B 0-12. Ảnh: Daily Mail.

Trước đó, tiền đạo Cheikh Saad tiết lộ đồng đội ở câu lạc bộ Eldense đã tham gia dàn xếp tỷ số. Đây là nguyên nhân khiến anh bị rút khỏi đội hình xuất phát trước 30 phút diễn ra trận đấu.

Cheikh Saad khẳng định: “Có 4 đồng đội tham gia dàn xếp tỷ số. Tôi không quan tâm đến những gì xảy ra. Nhưng khi có thể, tôi sẽ nói tên của họ”.

Tiền đạo Cheikh Saad còn tiết lộ huấn luyện viên Filippo di Pierro biết các cầu thủ Eldense dàn xếp tỷ số. Tuy nhiên, ông phớt lờ chuyện này và thậm chí còn gián tiếp ủng hộ học trò. Bằng chứng là nhà cầm quân người Italy quyết định không sử dụng Cheikh Saad, bởi anh từ chối không ghi bàn khi thi đấu.

Chủ tịch Eldense David Aguilar khẳng định không thể buộc tội bất cứ cầu thủ nào nếu chưa tìm ra bằng chứng. Do vậy ban lãnh đạo đội bóng cần có thêm thời gian để tìm ra chứng cứ trước khi quy trách nhiệm cho người mắc lỗi.

Thảm bại khiến câu lạc bộ Eldense chuẩn bị rớt khỏi giải hạng ba do bị nhóm an toàn bỏ xa tới 18 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 6 vòng. Eldense đã sử dụng 50 cầu thủ và 6 huấn luyện viên trong mùa giải 2016/17.

Trận thắng 12-0 của Barca B được dàn xếp tỷ số

Tiền đạo Cheikh Saad tiết lộ một vài đồng đội ở Eldense sẽ không thi đấu do bị nghi vấn tham gia dàn xếp tỷ số trong trận thất bại nặng nề 0-12 trước Barca B.

Đức Mạnh (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm