Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch hoãn cưới

Nữ diễn viên cho biết lịch trình đóng phim dày đặc khiến cô và Khưu Trạch không có thời gian tổ chức hôn lễ. Vì vậy, cả hai tạm dừng kế hoạch đám cưới trong năm 2023.

Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch. Ảnh: Sohu.

Ngày 1/12, ETtoday đưa tin Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch đang có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Họ vừa có chuyến du lịch ra nước ngoài đầu tiên kể từ khi kết hôn vào tháng 12/2021. Người đẹp phim Thơ ngây chia sẻ vợ chồng cô đang chuẩn bị kỷ niệm một năm ngày cưới.

Về kế hoạch tổ chức hôn lễ, Hứa Vỹ Ninh cho biết cô và Khưu Trạch vẫn đang sắp xếp, chọn thời điểm phù hợp với lịch trình làm việc của cả hai. Nữ diễn viên chia sẻ khả năng vợ chồng cô đám cưới vào năm sau là rất thấp. Hàng loạt dự án phim ảnh mới đã ký kết bị dồn lịch quay trong năm 2023 khiến cả hai không có thời gian thu xếp cho ngày trọng đại.

Theo Hứa Vỹ Ninh, không chỉ hôn lễ, cô cũng phải hoãn kế hoạch mang thai vì công việc bận rộn, phải trả nợ phim cho đối tác.

Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch chính thức trở thành vợ chồng từ tháng 12/2021. Cuộc hôn nhân chớp nhoáng chỉ sau 6 tháng hẹn hò của hai nghệ sĩ gây bất ngờ, thậm chí xuất hiện những bình phẩm thiếu tích cực. Sau ngày cưới, họ trở lại với công việc, không đi tuần trăng mật. Do vướng bận công việc, cả hai có ít thời gian bên nhau.

Hứa Vỹ Ninh chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân của cô và Khưu Trạch không lãng mạn như nhiều người tưởng tượng. Cô không thích đến phim trường thăm chồng, vì vậy, tần suất gặp nhau của họ càng ít hơn.

Nữ diễn viên cho rằng sự quan tâm quá mức của báo chí đôi lúc khiến vợ chồng cô áp lực vì họ đều mong muốn có cuộc sống kín đáo, ít bị làm phiền.

Theo Hứa Vỹ Ninh, cô và Khưu Trạch dung hòa tính cách, không can thiệp không gian riêng tư của nhau. Từ lúc hẹn hò đến khi kết hôn, họ chưa từng cãi vã. Dù vậy, người đẹp xứ Đài vẫn e dè khi đề cập đến tương lai. "Cái này phải do số phận. Hôn nhân còn chặng đường dài, ai dám nói trước ngày mai. Nhưng tôi tin rằng mối quan hệ của chúng tôi sẽ gắn bó hơn theo thời gian", Hứa Vỹ Ninh chia sẻ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lâm Chí Dĩnh sắp trở lại showbiz

Sức khỏe của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã ổn định. Anh sẽ trở lại ngành giải trí sớm hơn dự định.

Vương Lực Hoành được gỡ lệnh cấm sóng

Danh tiếng và sự nghiệp của Vương Lực Hoành điêu đứng vì vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ Lý Tịnh Lôi. Mới đây, truyền thông cho biết nam ca sĩ đã hết bị cấm sóng.

Vương Hạc Đệ bị quấy rối

Nam diễn viên hiện là sao trẻ có danh tiếng cao ở Trung Quốc. Anh vừa gặp tình huống khó xử khi bị người hâm mộ lao vào bày tỏ tình cảm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm