Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hứa Minh Đạt nói lời yêu Lâm Vỹ Dạ vào dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Sau 9 năm chung sống, có hai con trai, Hứa Minh Đạt cho biết tình cảm với Lâm Vỹ Dạ ngày càng mặn nồng.

Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt mới chia sẻ hình ảnh cả gia đình quây quần bên nhau vào dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Anh nói những lời ngọt ngào gửi tới vợ và thể hiện niềm hạnh phúc khi chung sống bên cô cùng hai con trai. 

Mở đầu dòng trạng thái, anh viết: "Đối với anh như mới ngày hôm qua - 30/7/2010 và 30/7/2019. Vậy là ngót nghét 9 năm chúng mình chung một mái nhà, ăn cùng một mâm cơm. Chúng mình đã trải qua những hương vị đắng cay, khổ nhọc, hỷ nộ ái ố... Nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được là hai chữ hạnh phúc em nhỉ?".

Hua Minh Dat Lam Vy Da ky niem 9 nam ngay cuoi anh 1
Hình ảnh gia đình Hứa Minh Đạt khi hai con còn nhỏ.

Anh kể 9 năm qua, vợ chồng và hai con trai có thói quen nằm chung một chiếc giường. Hai con luôn thay đổi vị trí để được nằm cạnh ba mẹ. 

Hứa Minh Đạt nhắn nhủ với vợ: "Đêm nào anh cũng hứa với lòng, ngày mai, sẽ đem hạnh phúc cho hai đứa nhỏ và em. Và anh sẽ làm cho hạnh phúc thành một loại vi rút truyền nhiễm, lây lan khắp nhà mình, để ai nhiễm vào đều hạnh phúc hết... Mãi yêu em và các con".

Những lời yêu thương của Hứa Minh Đạt dành cho vợ con nhận được hơn 37.000 lượt like, hơn 2.000 lượt bình luận. Nhiều khán giả và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng cặp đôi của làng hài. Diễn viên Thúy Nga viết: "Status vui và cũng xúc động quá". "Chúc mừng hai em. Hạnh phúc mãi nhé", Đại Nghĩa nhắn nhủ.

Trong những hình ảnh Hứa Minh Đạt chia sẻ, mọi người nhận ra nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ thay đổi nhiều theo thời gian. So với hiện tại, hình ảnh nữ diễn viên hài cách đây 9 năm bị nhận xét mũm mĩm, da hơi ngăm đen. Có thể nói sau 9 năm, cùng với sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ cũng ngày càng mặn mà và xinh đẹp hơn.

Đáp lại tình cảm của ông xã, nữ diễn viên xúc động gửi lời cảm ơn anh. "Cảm ơn anh đã bên cạnh em từ lúc cơ hàn đến khi mọi thứ đỡ thiếu thốn hơn. Cảm ơn ba mày và sấp nhỏ đã cho mẹ một gia đình", trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi mùa 6 chia sẻ.

Hua Minh Dat Lam Vy Da ky niem 9 nam ngay cuoi anh 2
Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vẫn tình cảm sau 9 năm kết hôn.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cùng học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô ấn tượng với ông xã ngay sau lần nhìn hình của anh trên poster một chương trình.

Nữ diễn viên thú nhận từng chủ động tấn công, thổ lộ tình cảm với Hứa Minh Đạt. Sau này, nam diễn viên đã tỏ tình với Lâm Vỹ Dạ trong dịp cả hai cùng đi nhậu.

Thời gian đầu sau kết hôn, Lâm Vỹ Dạ sinh liên tiếp hai con trai. Cuộc sống của cả hai gặp không ít khó khăn khi sự nghiệp chưa ổn định.

Lúc này, một mình Hứa Minh Đạt phải đi làm, lo lắng cho vợ con. Mỗi lần nhắc về thời gian khó khăn, anh đều tiếc nuối: "Giá như tôi làm được nhiều hơn, lo cho Dạ và hai con được tốt hơn".



Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm